เชื่อหรือไม่? ภาพหลุด Ferrari Enzo F70 ซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ล่าสุด Share this

เชื่อหรือไม่? ภาพหลุด Ferrari Enzo F70 ซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ล่าสุด

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 05 December 2555

เป็นที่จับจ้องของแฟนพันธุ์แท้ทั่วโลกสำหรับความเคลื่อนไหวของรถซูเปอร์คาร์ตัวท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดตัวแทน Ferrari Enzo ล่าสุดมีรายงานข่าวว่าภาพแรกของรถที่ใช้รหัสตัวถังว่า F70 ได้หลุดเผยแพร่อยู่ในโลกออนไลน์เป็นที่ฮือฮาอยู่ในเวลานี้

ยังไม่สามารถยืนยันหรือปฏิเสธได้ว่าภาพ F70 ในเงามืดซึ่งเผยแพร่อยู่ในแฟนเพจ Facebook ของ Ferrari เป็นของจริงหรือไม่ แต่มีรายงานว่าภาพดังกล่าวถูกจับภาพไว้ในกิจกรรมพิเศษของค่ายม้าลำพองในโอกาสฉลองครบรอบ 20 ปีการทำตลาดประเทศจีน

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าภาพดังกล่าวจะเป็นของจริงหรือของปลอม แต่ Ferrari ก็ยืนยันแล้วว่าจะเผยโฉมซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่นี้ครั้งแรกที่งานแสดงรถยนต์ระดับโลกงานใดงานหนึ่งในปี 2013 ก่อนที่จะขึ้นสายการผลิตจริงพร้อมส่งมอบในช่วงปลายปีเดียวกัน

Ferrari F70 ได้รับการพัฒนาบนโครงสร้างแชสซีส์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์แตกต่างกันถึงสี่ชนิดเพื่อความแข็งแรง ทนทานและน้ำหนักเบา โดยจะมีน้ำหนักตัวถังน้อยกว่า Enzo ถึง 20% ขุมพลังขับเคลื่อนจะเป็นแบบไฮบริด บล็อกเบนซิน V12 วางกลางลำทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่ที่ติดตั้งอยู่ด้านใต้ท้องรถ ให้พละกำลังมากกว่า 900 แรงม้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ