Jaguar สร้างเรือสปีดโบ๊ทต้นแบบ หวังดึงดูดลูกค้า XF Sportbrake Share this

Jaguar สร้างเรือสปีดโบ๊ทต้นแบบ หวังดึงดูดลูกค้า XF Sportbrake

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 01 November 2555

Jaguar เดินกลยุทธ์การตลาดแหวกแนวด้วยการเปิดตัวสปีดโบ๊ทดีไซน์สุดล้ำ สะท้อนดีเอ็นเอการออกแบบของแบรนด์และให้เข้ากับ XF Sportbrake รุ่นใหม่ล่าสุด หวังกระตุ้นกลุ่มลูกค้ากระเป๋าหนักให้หันมามองรถสไตล์เอสเตทสุดหรูมากขึ้น

“เราตระหนักดีว่าลูกค้าของเราทั้งในปัจจุบันและอนาคต มีไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้นและมีการใช้ชีวิตที่แตกต่างออกไป” Ian Callum ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบผลิตภัณฑ์ของ Jaguar อธิบายถึงคอนเซพท์ “การเปิดตัว Jaguar XF Sportbrake เปิดโอกาสให้เราสร้างสรรค์วิสัยทัศน์และแสดงปรัชญาการออกแบบของเราผ่านทางผลิตภัณฑ์ประเภทอื่นที่ผสมผสานความเร็วและความงามได้อย่างลงตัว”

หลังจากปรึกษาหารือกับบริษัทผู้ผลิตเรือยอทช์ 'Ivan Erdevicki Naval Architecture & Yacht Design' และบริษัทที่ปรึกษาโครงการ 'Seventy Seven Design' ทำให้ Jaguar เดินหน้าแผนการสร้างเรือต้นแบบที่มีความยาว 6.1 เมตร

เรือสปีดโบ๊ทต้นแบบดังกล่าวมีโครงสร้าง 2+1 ที่นั่ง ทำจากไฟเบอร์กลาสปูพื้นเรือด้วยไม้แบบธรรมชาติพร้อมกับใช้หางเสือคาร์บอนไฟเบอร์ Jaguar ระบุว่าดีไซน์ของตัวเรือได้แรงบันดาลใจจากรุ่น D-Type ขณะที่ฝาถังน้ำมันถอดแบบมาจากที่ใช้อยู่ในรุ่น Series 1 XJ

“สปีดโบ๊ทต้นแบบเปี่ยมด้วยความทรงพลัง” Callum กล่าว “มันเดินตามแนวทางการออกแบบของสปีดโบ๊ททั่วไปแต่มีความปราดเปรียวโฉบเฉี่ยวยิ่งกว่า ซึ่งเป็นบุคลิกที่พบได้ในรถ Jaguar ทุกคัน”

อย่างไรก็ตาม Jaguar ระบุว่าไม่มีแผนการสร้างเรือสปีดโบ๊ทต้นแบบออกจำหน่ายจริงแต่อย่างใด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ