Jaguar ส่ง XF Sportbrake เน้นความกว้างขวางหรูหรา Share this

Jaguar ส่ง XF Sportbrake เน้นความกว้างขวางหรูหรา

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 15 June 2560

จากัวร์เปิดตัวเอ็กซ์เอฟ สปอร์ตเบรก ทำตลาดรถเอสเตทแนวหรูหราแข่งขันกับบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 ทัวริ่ง เมอร์เซเดส-เบนซ์ อี-คลาส เอสเตท และวอลโว่ วี90

เอียน คัลลัม ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของจากัวร์กล่าวว่า “เอ็กซ์เอฟ สปอร์ตเบรกพัฒนาบนพื้นฐานของรุ่นซีดานโดยมีเป้าหมายชัดเจนคือความอเนกประสงค์ที่เพิ่มขึ้น แต่ก็ยังคงรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียวและสปอร์ตเช่นเดิม”

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2018-jaguar-xf-sportbrake-2.jpg

ค่ายรถสุดหรูจากอังกฤษระบุว่า เอ็กซ์เอฟ สปอร์ตเบรกมีการกระจายน้ำหนักหน้า-หลังอยู่ที่ 50-50 ช่วงล่างเป็นแบบถุงลมที่ช่วยรองรับการบรรทุกสัมภาระได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ใช้ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อและมีระบบ Intelligent Driveline Dynamics (IDD) ที่ช่วยลดอาการอันเดอร์สเตียร์และเพิ่มความคล่องตัวในการขับขี่

ซอฟต์แวร์ที่ล้ำสมัยที่จากัวร์ แลนด์โรเวอร์พัฒนาขึ้นมายังรวมถึงระบบ All Surface Progress Control และ Adaptive Surface Response ทำให้ตัวรถสามารถขับเคลื่อนได้อย่างยอดเยี่ยมในทุกสภาวะและมีการเกาะถนนเป็นเยี่ยมเหมือนกับรุ่นซีดาน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2018-jaguar-xf-sportbrake-27.jpg

เครื่องยนต์ยกยอดมาจากรุ่นซีดานทั้งหมด ลูกค้าสามารถเลือกขุมพลังดีเซล 2.0 ลิตรได้ 3 รุ่น เริ่มจากพละกำลัง 163 แรงม้า 180 แรงม้า และ 240 แรงม้า ขณะที่ดีเซล 3.0 ลิตรมีพละกำลังอยู่ที่ 300 แรงม้า ด้านเครื่องยนต์เบนซินมีขนาด 2.0 ลิตร พลัง 250 แรงม้า พร้อมด้วยวี6 ความจุ 3.0 ลิตร 380 แรงม้า

สำหรับรูปลักษณ์ภายนอก ด้านหน้าของรุ่นสปอร์ตเบรกเหมือนกับรุ่นซีดาน กรอบไฟหน้าแอลอีดีที่คล้ายกับเอฟไทพ์ แนวหลังคาที่ลาดเอียงช่วยให้ตัวรถมีความสปอร์ตมากขึ้น ด้านท้ายรถมีกรอบไฟดีไซน์ทรงเรียวบางแนวนอน เพิ่มความทันสมัยได้เป็นอย่างดี

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2018-jaguar-xf-sportbrake-39.jpg

ภายในห้องโดยสารมีระบบฟอกอากาศและป้องกันมลพิษเข้าสู่ในเคบิน ระบบอินโฟเทนเมนท์แสดงผลผ่านหน้าจอ 10 นิ้ว เครื่องเสียงพรีเมียมของ Meridian มีระบบ Wi-Fi hotspot และการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนที่ขาดไม่ได้สำหรับรถสมัยใหม่ พื้นที่ในห้องโดยสารอยู่ที่ 565 ลิตรและสามารถพับเบาะเพื่อเพิ่มเป็น 1,700 ลิตรได้ บนหลังคารองรับการบรรทุกอีก 100 กก.

ระบบความปลอดภัยครบครัน ทั้งระบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากช่องจราจร ระบบรักษาช่องจราจร ระบบตรวจจับสมาธิผู้ขับขี่ ระบบตรวจจับสัญญาณจราจรและจำกัดความเร็ว ครูสคอนโทรลแบบปรับความเร็วได้ ระบบตรวจจับมุมอับสายตา ระบบตรวจจับการจราจรขณะถอยหลัง กล้องมองรอบคัน 360 องศา และระบบช่วยจอดแบบกึ่งอัตโนมัติ

จากัวรเปิดให้จับจองเอ็กซ์เอฟ สปอร์ตเบรกแล้ว สนนราคาในอังกฤษเริ่มต้นที่ 34,910 ปอนด์

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ