Nissan เชิญคนทั่วโลกร่วมประมูล GT-R Bolt Gold Edition รุ่นพิเศษคันเดียวในโลก Share this

Nissan เชิญคนทั่วโลกร่วมประมูล GT-R Bolt Gold Edition รุ่นพิเศษคันเดียวในโลก

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 22 November 2555

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของการจับมือกันระหว่าง Usain Bolt นักวิ่งลมกรดเจ้าของสถิติโลกหลายรายการและ ค่ายรถยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นอย่าง Nissan คือการเปิดประมูลรถสปอร์ตรุ่นพิเศษ ‘Bolt Gold’ GT-R เพื่อระดมเงินเข้ากองทุนการกุศล

Nissan ประกาศว่าการประมูลรถสปอร์ตรุ่นพิเศษที่มาพร้อมกับตัวถังสีทองอร่ามคันนี้จะเกิดขึ้นผ่านทางเวบไซต์ประมูลออนไลน์ eBay ระหว่างวันที่ 22 พฤศจิกายนถึง 2 ธันวาคมนี้

การประมูลออนไลน์หมายความว่าใครก็ได้บนโลกสามารถยื่นประมูลแย่งชิงรถรุ่นพิเศษที่มีเพียงคันเดียวในโลก เม็ดเงินทั้งหมดจะเข้าสู่มูลนิธิ Usain Bolt Foundation ที่มุ่งช่วยเหลือเด็กและเยาวชนด้อยโอกาสทางการศึกษาและวัฒนธรรมในประเทศจาไมกา บ้านเกิดของ Bolt

จริงๆแล้ว Bolt Gold GT-R มีจำนวนทั้งหมดสองคัน โดยคันแรก Nissan ผลิตขึ้นเพื่อมอบให้แก่ Bolt ในโอกาสการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของรถสปอร์ตรุ่นนี้ ส่วนอีกหนึ่งคันจะถูกผลิตขึ้นและมอบให้แก่ผู้ชนะเลิศการประมูลในช่วงเดือนมีนาคมปีหน้า นอกเหนือจากตัวถังภายนอกที่ใช้สีทองเห็นเด่นมาแต่ไกลแล้ว ในห้องโดยสารยังตกแต่งด้วยสีทองเช่นกัน พร้อมประทับลายเซ็นของ Bolt เพิ่มความเอ็กซ์คลูซีฟกันสุดๆ

ไม่เพียงจะมีรถสปอร์ต Bolt Gold GT-R สำหรับการประมูลที่คาดว่าจะมีราคาสูงลิบลิ่วเท่านั้น หาก Nissan ยังเตรียมผลิตภัณฑ์อื่นๆที่มีลายเซ็นของนักวิ่งเจ้าของสามเหรียญทองโอลิมปิกลอนดอนเกมส์เช่นกัน อย่างหมวกกันน็อก ชุดแข่ง รองเท้าและเสื้อยืดให้ประมูลจับจองกันด้วย

สำหรับผู้สนใจรายละเอียดการประมูล สามารถเข้าชมได้ที่เวบไซต์ www.NissanGoldGTRAuction.com

ทั้งนี้ นอกเหนือจาก Bolt Gold GT-R ที่มีสเปกเหมือนกับ 2014 GT-R รุ่นสแตนดาร์ด Nissan ยังประกาศด้วยว่า Bolt กำลังร่วมกับทีมวิศวกรในการผลิตรุ่นลิมิเต็ดอีดิชั่นของรถสปอร์ตคันนี้ออกจำหน่ายอีกด้วย รายละเอียดของโครงการนี้จะได้รับการเปิดเผยในอนาคตอันใกล้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ