Novitec Rosso ยกระดับซูเปอร์คาร์ Ferrari F12berlinetta ทั้งสมรรถนะและดีไซน์ Share this

Novitec Rosso ยกระดับซูเปอร์คาร์ Ferrari F12berlinetta ทั้งสมรรถนะและดีไซน์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 November 2555

เป็นอีกครั้งที่ Novitec Rosso สำนักแต่งจากเยอรมนีโชว์ผลงานระดับมาสเตอร์พีซในการโมดิฟายด์รถซูเปอร์คาร์ชั้นนำของโลก ล่าสุดถึงคิวของ Ferrari F12berlinetta ซูเปอร์คาร์สองประตูคูเป้ที่มีพละกำลังมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ม้าลำพอง

การโมดิฟายด์เน้นเพิ่มพละกำลังและการคอนโทรลตัวรถ Novitec ทำการปรับระบบหัวฉีดและการจุดระเบิดของขุมพลังบล็อก V12 ความจุกระบอกสูบ 6.2 ลิตรใหม่ จากรุ่นสแตนดาร์ดผลิตพละกำลังที่ 730 แรงม้า แรงบิด 690 นิวตันเมตร รีดแรงม้าได้เป็น 753 ตัวที่ 8,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 703 นิวตันเมตรที่ 6,300 รอบ/นาที

การปรับจูนกล่องสมองกล ECU ยังช่วยเพิ่มรอบเครื่องยนต์ให้จัดจ้านเพิ่มขึ้นเป็น 8,900 รอบ/นาที ทำให้ F12berlinetta คันนี้มีท็อปสปีดแตะระดับ 345 กม./ชม. เพิ่มขึ้นจากเดิม 340 กม./ชม.

ลำดับต่อไปคือการเปลี่ยนชุดสปริงแบบสปอร์ตปรับระดับได้ที่สามารถโหลดส่วนสูงของ F12berlinetta ให้เตี้ยลงถึง 40 มม. ขณะเดียวกัน ยังสามารถยกส่วนหน้ารถขึ้นได้อีก 40 มม.เพียงกดสวิทช์บนคอนโซล สำหรับเวลาขับผ่านเนินหลังเต่าหรือขึ้นทางลาดชัน

Novitec นำเสนอล้ออัลลอยชุดใหม่ขนาด 21 นิ้วที่ด้านหน้าและ 22 นิ้วที่ล้อหลัง สวมยางสมรรถนะสูง Pirelli ไซส์ 255/30 ZR 21 และ 335/25 ZR 22 ที่คู่หน้าและหลังตามลำดับ นอกเหนือจากล้ออัลลอยแล้ว รูปลักษณ์ภายนอกไม่มีการปรับแต่งมากนัก โดย Novitec บอกว่ากำลังพัฒนาชุดแอโรพาร์ทซึ่งจะเผยโฉมเร็วๆนี้

สำหรับในห้องโดยสารตกแต่งเสริมความดุดันยิ่งขึ้น ด้วยวัสดุ Alcantara และหนังชั้นดี ส่วนแป้น paddle shift เปลี่ยนเกียร์หลังพวงมาลัยเป็นคาร์บอนไฟเบอร์

Novitec Rosso ระบุด้วยว่ากำลังโมดิฟายด์ขุมพลัง V12 ในสเตปต่อไปพร้อมกับดีไซน์ชุดแต่งแอโรไดนามิกรอบคันใหม่ด้วย รายละเอียดเพิ่มเติมจะได้รับการเปิดเผยอีกครั้ง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ