เปิดตัว Honda N-ONE ซิตี้คาร์สไตล์ย้อนยุค เคาะราคาในญี่ปุ่น 1.15 ล้านเยน Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว Honda N-ONE ซิตี้คาร์สไตล์ย้อนยุค เคาะราคาในญี่ปุ่น 1.15 ล้านเยน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 04 November 2555

Honda เปิดตัวรุ่นโปรดักชั่นของ N-ONE ซิตี้คาร์ขนาดกะทัดรัดสไตล์ย้อนยุค พร้อมส่งทำตลาดประเทศญี่ปุ่นทันทีเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เคาะราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 1.15 ล้านเยนสำหรับรุ่นล่างสุดขับเคลื่อนสองล้อ ส่วนรุ่นท็อปไลน์ Premium ขับเคลื่อนสี่ล้อเคาะค่าตัวที่ 1.7 ล้านเยน

N-ONE จัดเป็นรถขนาดเล็กที่อยู่ในไลน์ N Series รุ่นใหม่ล่าสุดของค่าย Honda ถัดจากรุ่น N BOX และ N BOX + รถซิตี้คาร์กึ่งแวนที่เปิดตัวให้ลูกค้าชาวญี่ปุ่นได้จับจองกันเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

Honda N-ONE ได้รับการพัฒนาจากรุ่นต้นแบบ N Concept_4 ซึ่งเผยโฉมที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์เมื่อปลายปีที่แล้ว รูปลักษณ์ภายนอกได้แรงบันดาลใจมาจากรถสไตล์เรโทร N360 ซึ่งเป็นรถยนต์นั่งขนาดมินิคันแรกของ Honda ผลิตออกทำตลาดเมื่อปี 1967

ถึงแม้ยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นจะไม่ได้พูดถึงการแข่งขันโดยตรง แต่ก็เป็นอันรู้กันว่า N-ONE คือรถที่จะออกมาแข่งขันกับ Fiat 500 ซึ่งมีขนาดใกล้เคียงกัน แต่อย่างไรก็ตาม Honda ยังไม่เปิดเผยแผนการส่งออกทำตลาดต่างประเทศแต่อย่างใด

ลูกค้าชาวญี่ปุ่นจะได้เลือกใช้เครื่องยนต์ทั้งแบบไร้ระบบอัดอากาศและแบบพ่วงเทอร์โบชาร์จ บล็อก 3 สูบ ความจุ 660 ลิตร ถ่ายกำลังลงพื้นด้วยระบบขับเคลื่อนล้อหน้าและขับเคลื่อนสี่ล้อ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ