Skoda เดินสายการผลิต Octavia เจนเนอเรชั่นใหม่ พร้อมรุกตลาดครั้งใหญ่ในประวัติศาสตร์” Share this

Skoda เดินสายการผลิต Octavia เจนเนอเรชั่นใหม่ พร้อมรุกตลาดครั้งใหญ่ในประวัติศาสตร์”

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 19 December 2555

หลังจากเผยโฉมอย่างเป็นทางการไปแล้ว Skoda ประกาศเดินสายการผลิตรถซีดาน Octavia เจนเนอเรชั่นที่สามรุ่นใหม่ล่าสุดที่โรงงานในเมือง Mladá Boleslav สาธารณรัฐเชค ก่อนที่จะออกจำหน่ายในยุโรปช่วงปลายเดือนมกราคม 2013

Skoda ระบุว่าโครงการพัฒนาสายการผลิต Octavia รุ่นใหม่ให้รองรับแพลทฟอร์ม MQB นั้นถือเป็น “โครงการที่ล้ำสมัยและยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของโรงงาน Mladá Boleslav” โดยได้ขยายศักยภาพการผลิต Octavia และ Rapid จากเดิม 800 คันให้เพิ่มขึ้นเป็น 1,200 คันต่อวัน

ในช่วงสิบเดือนแรกของปี 2012 Octavia ถือเป็นรถที่มียอดจำหน่ายสูงสุดของ Skoda คิดเป็นสัดส่วน 44% ของยอดขายทั้งหมดทั่วโลก โดยนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1996 Skoda ส่งมอบ Octavia ทั้งเวอร์ชั่นซีดานและเอสเตทให้ลูกค้าไปแล้วมากกว่า 3.7 ล้านคันในการทำตลาดมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

“Octavia ถือเป็นหัวใจของแบรนด์ Skoda” Winfried Vahland ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Skoda กล่าว “พนักงานของเราได้ใช้ความเชี่ยวชาญและความมุ่งมั่นในการทุ่มเทพัฒนารถ Octavia ที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ทำให้รถยนต์รุ่นนี้มีคุณภาพเหนือชั้นที่สุดในเซกเมนท์ วันนี้เป็นช่วงเวลาอันสุดพิเศษที่จะได้เปิดไลน์การผลิตรถยนต์เจนเนอเรชั่นที่สามของเรา”

2013 Octavia มีมิติตัวถังที่ใหญ่ขึ้นและมีพื้นที่ในห้องโดยสารกว้างขวางกว่าเดิม ขณะที่น้ำหนักตัวถังเบาลงกว่ารุ่นก่อนหน้า 102 กก. ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเบนซินและดีเซล ขณะที่ในปีหน้า Skoda จะเปิดตัวรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อสมรรถนะสูง Octavia RS พร้อมกับส่งโฉมเอสเตทออกทำตลาดด้วย

ระหว่างพิธีเปิดสายการผลิต ค่ายรถจากเชคระบุว่า Octavia รุ่นใหม่จะเป็นจุดเริ่มต้นของการรุกตลาดครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัท ตามแผนการเปิดตัวและปรับโฉมรถรุ่นใหม่ทุกหกเดือนนับตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงปี 2015


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ