2013 Toyota RAV4 เปิดตัวแล้วที่ 2012 Los Angeles Auto Show Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

2013 Toyota RAV4 เปิดตัวแล้วที่ 2012 Los Angeles Auto Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 02 December 2555

หลังมีภาพและข้อมูลหลุดออกมาหลายครั้งหลายหน Toyota ได้ฤกษ์ประกาศเปิดตัว 2013 RAV4 รถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดที่งานลอสแองเจลิส ออโต้โชว์ซึ่งเปิดฉากอย่างเป็นทางการเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

RAV4 รุ่นปรับโฉมปี 2013 มีกำหนดออกจำหน่ายต้นปีหน้า มาพร้อมภาพลักษณ์ความสปอร์ตมากกว่าเดิม ทั้งกรอบไฟหน้า เส้นสายหลังคาที่ลาดเอียง และไฟท้ายอันโดดเด่น ขณะที่ฝาประตูท้ายถูกปรับมุมการเปิดใหม่จากเดิมเปิดออกด้านข้างกลายเป็นยกขึ้นด้านบนแทน

ในห้องโดยสารเน้นบรรยากาศความหรูหราและรองรับทุกการใช้งาน สะดุดตาด้วยหน้าจอทัชสกรีนขนาด 6.1 นิ้ว พวงมาลัยสามก้าน ช่องแอร์ตกแต่งด้วยเมทัลลิก ในรุ่นสูงนั้นมาพร้อมหนังแท้ชั้นดี ระบบอินโฟเทนเมนท์ Entune และเครื่องเสียงพรีเมียม JBL GreenEdge กระหึ่มด้วยลำโพงถึง 11 ตัว

เครื่องยนต์เป็นอย่างที่คาดการณ์ไว้ ใช้บล็อก 4 สูบ ความจุ 2.5 ลิตร ให้พละกำลังที่ 176 แรงม้า แรงบิด 233 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด อัตราบริโภคน้ำมันของรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้าอยู่ที่ 10.2 กม./ลิตรสำหรับการขับขี่ในเมืองและ 13.1 กม./ลิตรสำหรับนอกเมือง ขณะที่รุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อมีตัวเลขอยู่ที่ 9.3 กม./ลิตรและ 12.3 กม./ลิตรสำหรับการขับในเมืองและนอกเมืองตามลำดับ

ทั้งนี้ ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อของ RAV4 2013 มีให้เลือกสามโหมดคือ Auto, Lock และ Sport ซึ่งตอบสนองการขับขี่ที่แตกต่างกันออกไปเพื่อประสิทธิภาพการเกาะถนนสูงสุด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ