รถ Chevrolet โดดเด่นถูกใจมหาชนจากผลสำรวจ สถาบันเจ.ดี.พาวเวอร์ฯ Share this

รถ Chevrolet โดดเด่นถูกใจมหาชนจากผลสำรวจ สถาบันเจ.ดี.พาวเวอร์ฯ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 December 2555

รถเชฟโรเลต โดดเด่นถูกใจมหาชนจากผลสำรวจเจ.ดี.พาวเวอร์

• รถกระบะพันธุ์แกร่งเชฟวี่ โคโลราโด ได้รับคะแนนสูงสุดในเซกเมนท์เอ็กซ์แค็บ ซึ่งเป็นกลุ่มรถกระบะที่มียอดจำหน่ายมากที่สุด

• แคปติวา ติดหนึ่งในสามรถอเนกประสงค์เอสยูวีที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเซกเมนท์

กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต ประเทศไทย ปิดท้ายปี 2555 อย่างสวยงามหลังทุบสถิติยอดขายหลายครั้ง เปิดตัวยานยนต์รุ่นใหม่ด้วยความสำเร็จและคว้ารางวัลต่างๆ มากมาย ล่าสุดได้รับการลงมติจากผู้ใช้รถชาวไทยให้เป็นรถที่มีความโดดเด่นที่สุดจากผลการศึกษาด้านสมรรถนะ ระบบปฏิบัติการและการออกแบบรูปลักษณ์ของรถยนต์ (Automotive Performance, Execution and Layout - APEAL) โดยสถาบันเจ.ดี.พาวเวอร์ เอเชีย แปซิฟิค 2012

ในผลการสำรวจล่าสุดนี้ เชฟโรเลต โคโลราโด Z71 เอ็กซ์แค็บ สามารถชนะใจลูกค้าด้วยการทำคะแนนได้สูงถึง 937 จาก 1,000 คะแนน รั้งอันดับหนึ่งในกลุ่มรถกระบะเอ็กซ์แค็บ ซึ่งถือเป็นเซกเมนท์ที่มียอดจำหน่ายสูงสุดในตลาดรถกระบะเมืองไทย ขณะเดียวกัน โคโลราโด เอ็กซ์ แค็บ ยังมีสัดส่วนยอดขายมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ของยอดขายโคโลราโด ทั้งหมด

รถกระบะโคโลราโด ซึ่งเปิดตัวเมื่อกว่าหนึ่งปีที่ผ่านมามียอดจำหน่ายเติบโตมากขึ้นอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นรถที่มียอดขายสูงสุดของเชฟโรเลต ในประเทศไทย มีตัวเลขยอดขายรวมทั้งสิ้น 33,718 คันนับตั้งแต่เปิดตัว คิดเป็นสัดส่วน 6.2 เปอร์เซ็นต์ของตลาดรถกระบะโดยรวมในช่วง 11 เดือนแรกของปี 2555 โคโลราโด ยังเป็นรถกระบะที่ไม่ใช่แบรนด์ญี่ปุ่นที่มียอดขายมากที่สุดในประเทศไทยด้วย

“ถือเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งที่เราได้เห็นว่าความมุ่งมั่นทำงานหนักของพนักงานเชฟโรเลต ในประเทศไทยและทั่วโลกได้รับการยกย่อง พนักงานของเราได้ออกแบบและผลิตโคโลราโด ตั้งแต่เริ่มต้นด้วยดีไซน์ใหม่หมดจดทั้งคัน รวมถึงขุมพลังและระบบขับเคลื่อนด้วย โคโลราโด ผ่านการทดสอบทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทดสอบในประเทศซึ่งเป็นตลาดที่มีความสำคัญมากที่สุดของโคโลราโด” มร. มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท

เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

“นอกเหนือจากการพัฒนาบนโครงสร้างบอดี้ออนเฟรมของรถกระบะขนาดกลางขับเคลื่อนล้อหลังระดับโลกของจีเอ็มแล้ว โคโลราโด ยังได้รับการออกแบบ พัฒนาวิศวกรรมและเดินสายการผลิตให้มีคุณภาพดีที่สุดในเซกเมนท์รถกระบะ ทั้งรูปลักษณ์ สมรรถนะ ความอเนกประสงค์และความประณีตสามารถรองรับทุกการใช้งานไม่ว่าจะเป็นการบรรทุกหนักและการขับขี่ในทุกไลฟ์สไตล์ ผมมียินดีที่เราได้รับรางวัลนี้” มร. แอพเฟล กล่าว

ไม่เพียงโคโลราโด เท่านั้น แคปติวา ยังทำผลงานได้ดีเยี่ยมในผลการสำรวจครั้งนี้โดยมีคะแนนอยู่ที่ 929 คะแนน ติดอันดับหนึ่งในสามของกลุ่มรถอเนกประสงค์เอสยูวี

แคปติวา รุ่นล่าสุดเปิดตัวเมื่อปี 2554 มาพร้อมดีไซน์อันโดดเด่นและล้ำสมัย ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซินรองรับเชื้อเพลิง E85 ทำให้แคปติวา เป็นรถเอสยูวีที่ใช้เชื้อเพลิงเฟล็กซ์ฟิวหลากหลายรูปแบบและส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดรุ่นแรกในคลาสนี้ แคปติวา รุ่นใหม่ยังมีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมพร้อมกับยังคงเปี่ยมด้วยความสะดวกสบาย ตอบสนองทุกการใช้งาน ดีไซน์อันโดดเด่นและการควบคุมอันเหนือชั้น

ปีนี้นับเป็นปีที่ 10 ของการศึกษาสมรรถนะ ระบบการทำงานและรูปลักษณ์หรือ APEAL ซึ่งใช้คำตอบของผู้บริโภคในประเทศไทยเป็นเกณฑ์วัดถึงปัจจัยที่สร้างความพอใจที่เจ้าของรถมีต่อสมรรถนะและการออกแบบรถยนต์คันใหม่ของพวกเขาในช่วงสองถึงหกเดือนแรกของการเป็นเจ้าของ โดยการศึกษาได้พิจารณาคุณลักษณะของรถยนต์เกือบ 100 คุณลักษณะซึ่งครอบคลุมระบบการทำงานของรถยนต์ 10 หมวดหมู่ ได้แก่ ภายนอกตัวรถ ภายในตัวรถ พื้นที่เก็บของและพื้นที่ว่าง เครื่องเสียง ความบันเทิง และระบบนำทาง ระบบที่นั่ง ระบบฮีทเตอร์ ระบบระบายอากาศและระบบแอร์ (HVAC) สมรรถนะในการขับขี่ เครื่องยนต์/ระบบเกียร์ ทัศนวิสัยและความปลอดภัยในการขับขี่ และความประหยัดน้ำมัน

รางวัลล่าสุดตอกย้ำความสำเร็จของเชฟโรเลต ในปี 2555 ซึ่งสามารถคว้ารางวัลจากเจ.ดี.พาวเวอร์ ได้ทั้งหมดสามรางวัล โดยสองรางวัลแรกคือดัชนีการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าทั้งในด้านการขายและบริการ นอกจากนี้ เชฟโรเลต ยังคว้าสองรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมในด้านภาพลักษณ์หรือ TAQA –Outstanding Image 2012 ในประเภทการขับขี่สนุกและควบคุมการขับขี่ได้แม่นยำ ตอกย้ำสมรรถนะอันเหนือชั้นของรถเชฟโรเลต ทุกรุ่นที่ออกจำหน่ายในประเทศไทย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ