สปอร์ตถึงใจ Chevrolet เผยโฉม Sonic B-Spec รถแข่งรุ่นต้นแบบ Share this

สปอร์ตถึงใจ Chevrolet เผยโฉม Sonic B-Spec รถแข่งรุ่นต้นแบบ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 05 December 2555

Chevrolet Performance แผนกพัฒนารถสมรรถนะสูงของยักษ์ใหญ่จากดีทรอยท์ ทำการอัพเกรด Sonic รถซับคอมแพกต์สำหรับคนรุ่นใหม่ให้เป็นรถแข่ง B-Spec ตัวต้นแบบสำหรับเป็นแนวทางให้ผู้สนใจสามารถแปลงโฉมรถสแตนดาร์ดของตนเองให้กลายเป็นรถแข่งได้อย่างถูกต้องตามหลักวิศวกรรม

“รถแข่ง Sonic B-Spec รุ่นต้นแบบแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของตัวรถรุ่นสแตนดาร์ด ซึ่งมาพร้อมความสมดุลพร้อม ทั้งพละกำลังอันเร้าใจและการตอบสนองด้านแฮนดลิ่งอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้มันเป็นรถแข่งที่น่าสะพรึงกลัวอย่างยิ่ง” Jim Campbell รองประธานฝ่ายพัฒนารถสมรรถนะสูงและมอเตอร์สปอร์ตของ General Motors กล่าว

สำหรับแพ็คเกจการโมดิฟายด์จะเน้นที่การอัพเกรดแชสซีส์เป็นหลัก ประกอบด้วยชุดช็อกอัพและสตรัทปรับระดับได้ทั้งล้อหน้าและหลัง เหล็กกันโคลงแบบปรับทิศทางได้ตามต้องการ ตลอดจนการติดตั้งช่องดักอากาศไอดีเข้าเครื่องยนต์ การปรับจูนระบบเบรกและระบบควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์ใหม่

รถแข่งต้นแบบคันนี้มาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาดกะทัดรัด 15 นิ้ว หน้ากว้าง 7 นิ้ว สวมทับด้วยยางเกรดพิเศษ ตัวถังสาดสีน้ำเงิน Luxor Blue พร้อมด้วยลวดลายกราฟฟิก Monaco Blue ในห้องโดยสารอัดแน่นด้วยกลิ่นอายรถแข่ง ไม่ว่าจะเป็นเบาะบั๊กเก็ตซีทคาร์บอนไฟเบอร์ โรลเคจนิรภัยรอบคัน เข็มขัดนิรภัยแบบห้าจุด ถังดับเพลิง พวงมาลัยแบบถอดออกได้และตาข่ายนิรภัย

Sonic B-Spec มาพร้อมเครื่องยนต์สแตนดาร์ดตามกฎระเบียบของคลาส B-Spec มีความจุกระบอกสูบเท่าเดิมคือ 1.8 ลิตร แต่สามารถปรับแต่งระบบดักอากาศได้เพื่อเพิ่มพละกำลังได้อีกระดับ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีดเหมือนกับรุ่นโปรดักชั่นออกจำหน่ายทั่วไป

ชุดอัพเกรดรถแข่ง Chevrolet Sonic B-Spec พร้อมออกจำหน่ายในตลาดสหรัฐอเมริกาในช่วงไตรมาสแรกของปี 2013 ผ่านทางดีลเลอร์ Chevrolet Performance


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ