Ford Fiesta ST ปรับแต่งสมรรถนะ เผยโฉมแล้วในงาน 2012 LA Auto Show Share this

Ford Fiesta ST ปรับแต่งสมรรถนะ เผยโฉมแล้วในงาน 2012 LA Auto Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 01 December 2555

Ford เผยโฉมแรก Fiesta ST รถซับคอมแพกต์เวอร์ชั่นสมรรถนะสูงที่งานแอลเอ ออโต้โชว์ซึ่งเปิดฉากในสัปดาห์นี้ ก่อนส่งทำตลาดสหรัฐอเมริกาและแคนาดาในช่วงต้นปีหน้า โดยจะมีทั้งรุ่นห้าประตูและสามประตูเหมือนกับที่เคยเปิดตัวในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

Fiesta ST ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังสุดล้ำ EcoBoost ความจุกระบอกสูบ 1.6 ลิตร โดยสเปกอเมริกันจะมีพละกำลังอยู่ที่ 197 แรงม้า แรงบิด 214 นิวตันเมตร สูงกว่าสเปกยุโรปซึ่งมีแรงม้าที่ 178 ตัว แรงบิด 240 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ขับเคลื่อนล้อหน้า

ซับคอมแพกต์ตัวแรงของ Ford รุ่นนี้ไม่ได้มีเพียงสมรรถนะที่เพิ่มขึ้นเท่านั้น หากยังมีอัตราบริโภคน้ำมันที่ดีกว่าเดิม โดยมีตัวเลขอยู่ที่ 14.4 กม./ลิตรสำหรับการขับขี่ทางไกล

นอกเหนือจากการติดตั้งขุมพลัง 4 สูบเทอร์โบแล้ว Fiesta ST ยังได้รับการปรับแต่งช่วงล่างแบบสปอร์ตด้วยการโหลดตัวรถให้เตี้ยลงกว่าเดิม 15 มม. ทำงานร่วมกับระบบควบคุมแรงบิดขณะเข้าโค้ง Torque Vectoring Control อัพเกรดคุณภาพเบรกและระบบบังคับเลี้ยวซึ่งมีอัตราทดที่ 13.6:1 ช่วยเพิ่มแฮนดลิ่งการควบคุม

สำหรับรูปลักษณ์ภายนอก หล่อเหลาด้วยชุดแอโรพาร์ทแบบเรียบหรู ทั้งกระจังหน้า กันชน แผงดิฟฟิวเซอร์ สเกิร์ตด้านข้างและล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ส่วนในห้องโดยสารเติมความเร้าใจด้วยเบาะที่นั่ง พวงมาลัยและแป้นเหยียบสไตล์สปอร์ต


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ