Mazda สุดฮ็อต 3 วันยอดจองในมอเตอร์เอ็กซ์โปพุ่งเกือบ 1500 คัน แถมคว้ารางวัลรถคุณภาพฯ Share this

Mazda สุดฮ็อต 3 วันยอดจองในมอเตอร์เอ็กซ์โปพุ่งเกือบ 1500 คัน แถมคว้ารางวัลรถคุณภาพฯ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 04 December 2555

รถมาสด้าฮิตสนั่นแค่ 3 วันยอดจองในมอเตอร์เอ็กซ์โปพุ่งเกือบ 1500 คัน แถมคว้ารางวัลรถคุณภาพยอดเยี่ยมจากเสียงโหวตของผู้ใช้จริง

กรุงเทพ, ประเทศไทย – 3 ธันวาคม 2555 – สงครามการแข่งขันเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง เมื่อความร้อนแรงของตลาดรถยนต์เดือนสุดท้ายกลายเป็นสงครามมหาบูรพา โดยเฉพาะการอัดโปรโมชั่นเพื่อดึงดูดความสนใจมาสด้าประกาศตัวชัดเจนหวังตรึงใจลูกค้าให้อยู่หมัดโดยเน้นที่คุณภาพตัวสินค้า พร้อมการันตีด้วยรางวัลคุณภาพรถยอดเยี่ยมโหวตจากความจากพึงพอใจจากลูกค้าใช้จริงทั่วประเทศ จาก TAQA Award ปี 2012 แถมด้วยแคมเปญเป็นเจ้าของง่าย เพิ่มให้จากคืนเงินภาษีรถคันแรก

นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า ลูกค้าที่พิจารณาเลือกซื้อรถมาสด้าส่วนใหญ่ คือต้องการมองหาและเลือกซื้อรถยนต์ที่มีคุณภาพสูง ทั้งสมรรถนะของรถยนต์ ประสิทธิภาพการขับขี่ รูปลักษณ์ดีไซน์ที่สวยงามดูดีอย่างลงตัว และการใช้วัสดุในการประกอบคุณภาพดีทั้งภายนอก-ภายใน เห็นได้ชัดจากลูกค้าที่เข้าชมและเลือกซื้อรถยนต์มาสด้าในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ปีนี้ ลูกค้าจะเน้นมากในเรื่องของคุณภาพของตัวรถ คุณภาพการประกอบ คุณภาพวัสดุภายใน เรื่องรูปลักษณ์ก็เป็นหนึ่งปัจจัยหลักในการตัดสินใจ ลูกค้าทั่วไปมักขอทดลองขับเพื่อให้มั่นใจในสมรรถนะการขับขี่ก่อนตัดสินใจซื้อ เมื่อกล่าวถึงรูปลักษณ์ดีไซน์ ในปีนี้ บูธมาสด้าคับคั่งด้วยผู้ชมจำนวนมาก เพื่อเข้าชมรถต้นแบบ มาสด้า ชินาริ ที่กำลังโชว์อยู่ในงานขณะนี้ ลูกค้าทุกคนต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่าแนวทางการออกแบบของมาสด้าได้ขึ้นแท่นหนึ่งในผู้นำด้านการออกแบบรถไปแล้ว เพราะชินนาริมีความสวยงาม โฉบเฉี่ยว และมีความสวยทันสมัยสูง จึงยิ่งต่อยอดให้ลูกค้าเชื่อมั่นให้กับรถของมาสด้ามากยิ่งขึ้น ทั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณใจความไว้วางใจจากลูกค้า มาสด้าได้ออกโปรโมชั่นเสริมสำหรับรถทุกรุ่น เพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น

ส่งผลให้ยอดจองซื้อในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปครั้งนี้ ที่ผ่านมาเพียง 3 วันนั้น รถยนต์มาสด้าสามารถคว้ายอดจองไปแล้วถึง 1,329 คัน หรือเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วถึง 100% โดยเฉพาะการที่รถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 และมาสด้าบีที-50 โปรใหม่ เป็นรถที่ได้รับสิทธิ์ในโครงการรถคันแรก สำหรับผู้ซื้อรถมาสด้า2 เป็นรถคันแรกจะได้รับเงินคืนสูงถึง 1 แสนบาทในทุกรุ่น และมาสด้า บีที-50 โปรใหม่ จะได้รับเงินคืนสูงสุดถึง 96,000 บาท ส่งผลให้ยอดจองในงานถล่มทลาย

พร้อมกันนี้ลูกค้ายังให้ความเชื่อมั่นในแบรนด์มาสด้าเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดสามารถคว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม (TAQA Award) มาครองได้ถึง 2 รางวัล โดยเฉพาะรถยนต์นั่งมาสด้า2 สปอร์ต แฮตช์แบคสุดฮอต สามารถคว้ารางวัลความพึงพอใจด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ ในประเภทผลิตภัณฑ์รถยนต์นั่งส่วนบุคคลแบบแฮ็ตช์แบ็ค 5 ประตู และสปอร์ตปิคอัพมาสด้า บีที-50 โปรใหม่ รุ่นดับเบิ้ลแค็บ 4 ประตู สามารถพิชิตรางวัลประเภทรถเพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน แบบ 4 ประตู โดยมี นายวิฑูรย์ สิมะโชคดี ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม ประธานในพิธี พร้อมด้วยนายสุกิจ ตันสกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คัสต้อม เอเชีย จำกัด ผู้ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคจากการแสดงความคิดเห็นผู้ใช้รถยนต์กว่า 6,400 ราย ทั้ง 76 จังหวัดทั่วประเทศ และนายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ร่วมในพิธีรับมอบ ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ในช่วงสิ้นปีนี้ ลูกค้ามาสด้าทุกท่านไม่ควรพลาดโอกาสรับโปรโมชั่นพิเศษเมื่อตัดสินใจจองเป็นเจ้าของยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตจากมาสด้า ที่ให้ความสนุกสนานในการขับขี่ที่เร้าใจ แบบ ซูม-ซูม ด้วยสมรรถนะเป็นเยี่ยม ให้ความมั่นใจในความปลอดภัย อบอุ่นใจตลอดการเดินทาง พร้อมทดลองขับก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของ และรับข้อเสนอสุดพิเศษจากมาสด้าได้แล้ววันนี้ มาสด้า2 มอบแพ็คเก็จบำรุงรักษาตามระยะนาน 2 ปี (รุ่น V และ R) ดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 2.35% มาสด้าบีที-50 โปร เกียร์ ขับสนุกขับมันด้วยเกียร์ 6 สปีด มอบฟรีประกันภัย ดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 2.35% ส่วนมาสด้า3 สปอร์ตคอมแพ็ค มอบประกันภัยนาน 2 ปี หรือเลือกรับดอกเบี้ยต่ำเพียง 1.99%


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ