แปลงโฉม Toyota 86 รถสปอร์ตสไตล์ดุดันโดย Gazoo Racing Share this

แปลงโฉม Toyota 86 รถสปอร์ตสไตล์ดุดันโดย Gazoo Racing

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 31 December 2555

Gazoo Racing พันธมิตรด้านมอเตอร์สปอร์ตของ Toyota เตรียมส่งรถสปอร์ตคูเป้ Toyota 86 แปลงโฉมเป็นเวอร์ชั่นพิเศษในชื่อ GRMN Sports FR Concept Platinum ออกอวดโฉมครั้งแรกในโลกที่งานโตเกียว ออโต้ ซาลอน 2013 กลางเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

จากภาพบางส่วนที่เปิดเผยโดย Gazoo Racing แสดงให้เห็นถึงแนวทางการตกแต่งอันโดดเด่น มาพร้อมกับดีไซน์กันชนหน้าและหลังที่แตกต่างจาก 86 รุ่นสแตนดาร์ดอย่างชัดเจน ฝากระโปรงหน้าเปลี่ยนมาใช้แบบมีช่องระบายความร้อน ติดตั้งซุ้มล้อใหม่ กรอบไฟหน้าเป็นแบบ LED สปอยเลอร์หลังทรง GT ขนาดใหญ่และไฟท้ายดีไซน์สวย ขณะที่ในห้องโดยสารก็ได้รับการปรับแต่งใหม่เช่นกัน รวมถึงการติดตั้งเบาะทรงสปอร์ตบั๊กเก็ตซีทอีกด้วย

หลายคนคงยังจำได้ เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา Gazoo Racing ได้เผยโฉมเวอร์ชั่นแรก GRMN Sports FR Concept ไปแล้วที่งาน Goodwood Festival ในประเทศอังกฤษ ส่วนเวอร์ชั่นที่สองที่มีคำว่า “Platinum” ต่อท้ายมานี้มีการอัพเกรดสมรรถนะใกล้เคียงกัน เครื่องยนต์บ็อกเซอร์ 4 สูบนอน ความจุกระบอกสูบ 2.0 ลิตร พ่วงระบบอัดอากาศสองระบบคือเทอร์โบและซูเปอร์ชาร์จ ผลิตพละกำลัง 325 แรงม้า แรงบิด 431 นิวตันเมตร

ระบบส่งกำลังเป็นแบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ขับเคลื่อนล้อหลังพร้อมเฟืองท้าย limited slip differential โดย Gazoo Racing ยังทำการปรับปรุงระบบช่วงล่างใหม่ ติดตั้งเบรกที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม ใช้ท่อไอเสียคู่ ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วหุ้มยางไซส์ 245/40R18 ที่ล้อหน้าและ 265/35R18 ที่ล้อคู่หลัง

Gazoo Racing เผยว่าการโมดิฟายด์แพ็คเกจนี้ทำให้ตัวรถหนักเพิ่มขึ้นเป็น 1,248 กก สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม ต้องอดใจรอในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ