Bangkok Motorbike Festival 2013 กระหึ่มวงการ ระดมทัพสองล้อพร้อมอวดโฉม 10 สุดยอดรถบิ๊กไบค์ Share this

Bangkok Motorbike Festival 2013 กระหึ่มวงการ ระดมทัพสองล้อพร้อมอวดโฉม 10 สุดยอดรถบิ๊กไบค์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 31 January 2556

“Bangkok Motorbike Festival 2013” เปิดฉากตระการตา ค่ายรถบิ๊กไบค์และอุปกรณ์ต่างระดมสองล้อและของแต่งมาจำหน่ายในราคาพิเศษอย่างเต็มพิกัด พร้อมทั้งตอกย้ำความเป็นสุดยอดของงาน มหกรรมรถจักรยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการเผยโฉม 10 สุดยอดรถบิ๊กไบค์ทั้งคลาสสิก ทรงพลังและไฮเทคอย่างครบครัน

นายณัฐบูร ไตรณัฐี กรรมการผู้จัดการและนายณัฐพล ไตรณัฐี ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบ ห้างหุ้นส่วนจำกัดไซเคิล คัลเจอร์ ในฐานะผู้จัดงานเทศกาลเพื่อคนที่หลงใหลรถจักรยานยนต์ “แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2013” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ (ราชประสงค์) จัดระหว่าง 30 มกราคม – 3 กุมภาพันธ์ 2556 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Fuel of Life หรือ เชื้อเพลิงแห่งชีวิต” เพื่อสะท้อนรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวันของทุกคน นอกเหนือจากการใช้ชีวิตไปกับการทำงานแล้ว การพักผ่อนถือเป็นการเติมพลังให้ทุกคนมีชีวิตชีวาในการดำรงชีพอย่างมีความสุข โดยเฉพาะคนรักมอเตอร์ไซค์สามารถนำมอเตอร์ไซค์มาใช้ในการพักผ่อน เพื่อเติม “เชื้อเพลิงแห่งชีวิต” กล่าวว่า ปีนี้มีคาราวานรถมอเตอร์ไซค์จาก 14 ค่ายทั้งยุโรป เอเชีย และอเมริกา ระดมรถบิ๊กไบค์และรถจักรยานยนต์มาให้ชมและเลือกจับจองนับร้อยๆ คัน โดยมีไฮไลท์เด่น ซึ่งถิอเป็นสุดยอดรถบิ๊กไบค์แห่งยุคมาอวดโฉมและเปิดให้ผู้สนใจได้ครอบครอง นอกเหนือจากกิจกรรมพิเศษและระดมบริษัทห้างร้านที่จำหน่ายอุปกรณ์ของแต่งร่วม 200 ร้านค้านำผลิตภัณฑ์มาจำหน่ายในราคาพิเศษเฉพาะในงาน

เริ่มที่คันแรก Victory-Vision Tour สุดยอดความหรูหราแห่งทัวริ่ง ไบค์ สายพันธุ์อเมริกัน วิคตอรี่ "วิชั่น ทัวร์" มีขุมพลังเครื่องยนต์ วี-ทวิน 6 สปีด ระบบทำความร้อนที่ปลอกแฮนด์และเบาะนั่งทำให้สามารถลุยภูมิอากาศหนาวเหน็บได้อย่างไม่สะทกสะท้าน ระบบครุยซ์ คอนโทรล พร้อมเบรคเอบีเอส กระจกบังลมสามารถปรับระดับได้ด้วยระบบไฟฟ้าเพียงกดสวิตช์ (1.8-2.2 ล้านบาท)

คันต่อมาคือ แบรนด์มอเตอร์ไซค์ที่ทั่วโลกต่างให้การยอมรับ Harley-Davidson-Ultra Classic Electra Glide เสน่ห์แห่งอเมริกันที่ไม่เคยเลือนหายไปตามกาลเวลา "อัลตร้า คลาสสิค อิเลคตร้า ไกลด์" จากฮาร์เล่ย์ เดวิดสัน ช็อคอัพหลังและที่วางเท้าปรับระดับได้ให้คุณพร้อมลุยทุกสภาพถนน ระบบครุยส์คอนโทรล ระบบเบรคเอบีเอสพร้อม Anti-Lock Brake ระบบท่อไอเสียแบบ 2-1-2 ระบายความร้อนได้ดีเยี่ยมและให้เสียงคำรามที่เป็นเอกลักษณ์ ระบบเครื่องเสียงวิทยุ MP3, ซีดี พร้อมลำโพงสี่ตัวจาก Harman/Kardon (1.7 ล้านบาท)

ต่อกันที่ Honda - Gold Wing "โกลด์ วิง" ทัวริ่งในตำนานจากแดนอาทิตย์อุทัย เครื่องยนต์ 1832 cc. ลิควิด คูลเลอร์ ระบบนำทางที่เชื่อมต่อกับดาวเทียมโดยตรง สามารถดาวน์โหลดเส้นทาง สภาพอากาศ มุมมอง 3 มิติ แบบไม่พลาดทุกจุดหมาย ระบบเครื่องเสียงที่ให้คุณสามารถเล่นเพลงจากไอพอดได้ทันที สามารถบรรจุสัมภาระได้สูงสุดถึงความจุ150 ลิตร (1.65 ล้านบาท)

เสน่ห์ความเนี้ยบจากรถเมืองผู้ดี Triumph-Trophy สุนทรีย์ทุกการเดินทางกับ Triumph "โทรฟี่" ความนุ่มนวลในการขับขี่ที่ขึ้นชื่อ มาพร้อมแรงท็อร์คถึง 89 ที่รอบเพียง 6,450 รอบต่อนาที ระบบควบคุมการทรงตัวที่ทำให้มั่นใจทุกสภาวะถนน หน้าจอและระบบครุยซ์ คอนโทรลควบคุมด้วยไฟฟ้า (1.35 ล้านบาท)

โฉบเฉี่ยวที่ไม่เป็นรองใคร KTM รุ่น 990 Adventure R จากออสเตรีย อีกหนึ่งคันที่ไม่มีใครเหมือน ด้วยความโดดเด่นของตัวรถที่ผสานความสามารถของรถแบบสปอร์ต รถวิบากและความสบายของรถทัวริ่งไว้ด้วยกัน ขุมพลังเครื่องยนต์ V2 ที่พร้อมพาลุยได้ทุกสภาพถนน (1.18 ล้านบาท)

MV Agusta (เอ็มวี ออกุสต้า) สายพันธุ์รถแข่งจากอิตาลี สวยโฉบเฉี่ยวทุกสายตาด้วยทีมออกแบบที่ได้รับรางวัล “รถจักรยานยนต์ที่สวยที่สุดในโลก” จากงาน “มิลาน มอเตอร์ไซเคิล โชว์ 2012” กับ F4RR สปอร์ตตัวแรง 1,000 ซีซี. หัวฉีดของ Mikuni (1.69 ล้านบาท)

ฉีกทุกข้อจำกัดของการขับขี่ Kawazaki “Z1000” รถ Naked-Sport ที่พกความแรงมาถึง 1,043 ซีซีและรูปทรงโฉบเฉี่ยวดุดันนักบิดที่รักความแรงไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง (660,000 บาท)

Yamaha ความแรงที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น “เดอะ วัน” กับรูปโฉมใหม่ฉลอง 50 ปีการแข่งขันโมโต้จีพี “YZF-R1” ได้รับการเพิ่มสมรรถนะเทคโนโลยีจากรถแข่งในสนามจริง ป้ายประทับบนถังน้ำมันและเพลทแสดงตัวเลขการผลิตซึ่งมีเพียง 2,000 คันบนโลกนี้เท่านั้น (799,000 บาท)

Suzuki ไม่มีอะไรต้องอธิบายกันมาก สำหรับ “เหยี่ยวสายฟ้า” Hayabusa (ฮายาบูสะ) ที่ครองแชมป์โปรดักชั่นไบค์ที่มีความเร็วสูงที่สุดในโลกที่ 312 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โครงสร้างสุดแกร่งและการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ขั้นสูงทำให้มั่นใจได้เต็มที่เมื่อต้องควบคุมเจ้าเหยี่ยวคันนี้ (830,000 บาท)

สำหรับคนที่ต้องการความเป็นคัสตอมสุดๆ ห้ามพลาด Zero Engineering รุ่น Type 5 (ซีโร่ เอ็นจิเนียริ่ง ไทป์ ไฟว์) งานแฮนด์เม้ดชั้นยอดจากปรมจารย์นักแต่งรถชาวญี่ปุ่น ชินยะ คิมูระ ไม่ใช่แค่รูปลักษณ์ที่สะกดสายตา แต่ภายในยังเปี่ยมไปด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ของฮาร์เล่ย์ เดวิดสัน อีกด้วย(1.69 ล้านบาท)

นี่เป็นแค่ตัวอย่างบางส่วนของสุดยอดนวัตรกรรมจักรยานยนต์ที่จะมาร่วมงาน “Bangkok Motorbike Festival 2013” หากต้องการชมกันเต็มๆ อย่างจุใจ สามารถเข้าชมได้ภายในงาน ระหว่างวันที่ 30 มกราคม ถึง 3 กุมภาพันธ์ 2556 ทั่วบริเวณศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ราชประสงค์)

สำหรับภาพบรรยากาศงานวันแรกชมเพิ่มได้ที่ http://photos.autospinn.com/2013-TMF-firstday/


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ