ALL NEW SUZUKI ERTIGA : MPV สุดคุ้มค่า ในราคาที่คู่ควร Share this

ALL NEW SUZUKI ERTIGA : MPV สุดคุ้มค่า ในราคาที่คู่ควร

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 05 April 2556

หลัง Suzuki ประสบความสำเร็จกับอีโคคาร์ SWIFT ด้วยยอดขายทะลุ 2 หมื่นคัน นับเป็นการเติบโตแบบก้าวกระโดดในวงการอุตสาหกรรมรถยนต์ของประเทศไทย ล่าสุดรุกตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบย้ำกระแสความนิยมแบรนด์ Suzuki โดยส่ง All New Suzuki Ertiga ยนตรกรรมรูปแบบ MPV 3 แถว 7 ที่นั่ง สายพันธุ์ล่าสุด เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับครอบครัวยุคใหม่ต้องการสมรรถนะและการใช้งานได้ในทุกไลฟ์สไตล์แบบคุ้มค่า

All New Suzuki Ertiga เป็นยานยนต์อเนกประสงค์ขนาดคอมแพคมากด้วยความคุ้มค่า ซึ่งถูกออกแบบให้เป็นยานยนต์ที่มากด้วยประสิทธิภาพ ทั้งด้านสมรรถนะในการขับ และประโยชน์ในการใช้งาน สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้หลากหลายและครอบคลุม โดยเฉพาะกับครอบครัวยุคใหม่

All New Suzuki Ertiga พัฒนาแพลตฟอร์มใหม่ ผลิตโดยวัสดุที่มีน้ำหนักเบาและมีความทนทาน รวมถึงความยาวฐานล้อ 2,740 มม. ความกว้างฐานล้อหน้า 1,480 มม. ความกว้างฐานล้อหลัง 1,490 มม. ช่วยให้การทรงตัวและเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น

รูปลักษณ์ภายนอกถูกดีไซน์เพื่อให้แสดงออกถึงอีกระดับของรสนิยมอันเหนือกว่า และพร้อมจะสะกดทุกสายตาตั้งแต่แรกเห็น นับเป็นมิติใหม่ของการดีไซน์ที่สอดคล้องกับหลักแอโรไดนามิค จึงสร้างความโดดเด่นที่สอดคล้องกับทุกรายละเอียดกันอย่างโค้งมน ลงตัวตั้งแต่ด้านหน้า ด้านข้างจนถึงด้านท้าย ผสมผสานความโดดเด่นด้วยไฟหน้ามัลติเฟล็กเตอร์แบบฮาโลเจน ให้ความสว่างชัดเจนให้ทุกเส้นทาง และกระจังหน้าโครเมียม 3 แถว ดูปราดเปรียวและหรูหรา

ภายในห้องโดยสารออกแบบให้ผู้ขับและผู้นั่งเกิดความสบายในทุกตำแหน่ง โดยเบาะนั่งมีความหนานุ่มเพราะเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพทำให้ยืดหยุ่นพอเหมาะ และสามารถปรับตำแหน่งให้เหมาะสมกับสรีระได้อย่างอิสระ

รวมถึงเพิ่มความเย็นสบายให้กับผู้นั่งแถวสองและแถวสาม อย่างทั่วถึง ด้วยระบบปรับอากาศแยกอยู่เหนือที่นั่งแถวสอง สามารถปรับระดับความแรงลมได้อิสระจากระบบปรับอากาศด้านหน้า

นอกจากนี้ยังมีระบบ วัน ทัช วอล์ก-อิน (One touch walk-in) เพียงดันคันโยกขึ้น ก็สามารถปรับพับเบาะ และสไลด์ที่นั่ง เพื่อเข้า-ออกที่นั่งแถวสาม ได้อย่างง่ายดาย รวมถึงการปรับเบาะที่หลากหลายเหมาะกับการใช้งานอเนกประสงค์ ไม่ว่าจะมีจำนวนผู้โดยสารที่มากถึง 7 คน ก็ยังคงเหลือพื้นที่เก็บของด้านหลัง หรือ มีผู้โดยสาร 5 คน ก็สามารถพับเบาะแถวสาม เพื่อที่จะเพิ่มพื้นที่เก็บของได้อีกมากมาย

และถ้าต้องการบรรทุกของที่มีขนาดใหญ่มาก All New Suzuki Ertiga ก็สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างลงตัวเพียงพับเบาะแถวสองและแถวสาม เท่านี้ก็สามารถบรรจุของที่มีขนาดใหญ่หรือยาวได้อย่างสบายๆ ซึ่งรถยนต์ที่นั่งส่วนบุคคลไม่สามารถทำได้อย่างแน่นอน

ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินกับเพลงโปรดด้วยระบบเครื่องเสียง 2 DIN พร้อมอุปกรณ์เชื่อมต่อ USB ที่ติดตั้งไว้พร้อมรองรับความบันเทิง ทั้งในรูปแบบ MP3/ WMA รวมถึงปุ่มควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย ที่อำนวยความสะดวกต่อการใช้งาน

เครื่องยนต์ 1.4 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมระบบแปรผัน VVT และพัฒนาให้สามารถรองรับน้ำมัน E 20 กำลังสูงสุด 95 แรงม้า ขับเคลื่อนล้อหน้า ระบบส่งกำลังมี 2 แบบ เกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ และเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ (รุ่นเกียร์ธรรมดาเริ่มขายเดือนตุลาคม) ระบบช่วงล่างออกแบบโดยเฉพาะเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย โดยปรับให้มีความเหมาะสมกับหลายสภาพถนน ด้านหน้าเป็นแบบแม็คเฟอร์สันสตรัท พร้อมคอยล์สปริง ด้านหลังทอร์ชั่นบีม

มั่นใจในทุกเส้นทางด้วยถุงลมนิรภัย SRS ให้คุณปลอดภัยขั้นสูงสุดเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ด้วยประสิทธิภาพของเข็มขัดนิรภัยและถุงลมนิรภัย SRS ที่อยู่บริเวณ ที่นั่งคนขับและที่นั่งผู้โดยสารแถวหน้า (GX) ซึ่งจะช่วยรองรับแรงกระแทกและลดการบาดเจ็บบริเวณศีรษะและหน้าอกได้ทันท่วงที ตัวถังมีความแข็งแกร่งปลอดภัยด้วยโครงสร้างแบบ TECT ประสิทธิภาพสูงแข็งแรงทนทาน และมีน้ำหนักเบา

ร่วมสัมผัสและทดลองขับ All New Suzuki Ertiga ยานยนต์คุณภาพจากซูซูกิ ที่พร้อมตอบโจทย์ทุก Way of Life ได้ที่โชว์รูมซูซูกิทั่วประเทศ

รายละเอียดเพิ่มเติม บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 1800 – 600 – 900 หรือ www.suzuki.co.th, www.facebook.com/suzukiertigathailand


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ