ผลสำรวจชี้ ยางรันแฟลตอายุใช้งานสั้นกว่ายางทั่วไป-ผู้ใช้ไม่พอใจ Share this

ผลสำรวจชี้ ยางรันแฟลตอายุใช้งานสั้นกว่ายางทั่วไป-ผู้ใช้ไม่พอใจ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 05 April 2556

ผลสำรวจของสถาบัน J.D. Power ระบุว่า ยางรันแฟลตซึ่งรองรับการใช้งานได้ต่อเนื่องแม้ยางแตกหรือรั่ว มีแนวโน้มว่าจะมีอายุใช้งานที่สั้นกว่ายางรถยนต์ทั่วไป อีกทั้งยังไม่สามารถซ่อมแซมได้ ทำให้ผู้ใช้รถส่วนใหญ่ไม่พึงพอใจ

การสำรวจครั้งนี้ทำการเก็บรวบรวมข้อมูลจากผู้ใช้งานรถยนต์กว่า 30,000 คนพบว่า หนึ่งในสามของผู้ใช้ยางรันแฟลตในรถรุ่นปี 2011 – 2012 จะต้องเปลี่ยนยางอย่างน้อยหนึ่งเส้นจากปัญหายางแบนหรือระเบิดในรอบสองปี ขณะที่ผู้ใช้ยางทั่วไปมีเพียง 19% เท่านั้นที่จะต้องเปลี่ยนยางอย่างน้อยหนึ่งเส้น

J.D. Power ระบุด้วยว่า ดัชนีผู้ใช้รถระดับพรีเมียม 728 รายจาก 1,000 รายมีความพึงพอใจในการใช้ยางรันแฟลต ขณะที่ผู้ใช้รถระดับพรีเมียมที่ขับเคลือนบนยางรถยนต์ทั่วไปมีจำนวน 739 รายที่พึงพอใจ

ทางด้านผู้ใช้รถสมรรถนะสูงมีเพียง 665 รายเท่านั้นที่ชื่นชอบในการใช้ยางรันแฟลต ขณะเดียวกัน ผู้ใช้รถสมรรถนะสูงพร้อมยางทั่วไปมีความพึงพอใจมากกว่า โดยอยู่ที่ 732 ราย

“บริษัทผู้ผลิตรถยนต์พยายามที่จะเพิ่มอัตราความประหยัดน้ำมันและค่าใช้จ่าย โดยมองหายางชั้นดีที่ช่วยให้บรรลุเป้าหมายนั้น แต่ดูเหมือนว่ายางรันแฟลตจะไม่สามารถตอบโจทย์ด้านความประหยัดได้” Brent Gruber ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยตลาดรถยนต์ระดับโกลเบิลของ J.D. Power กล่าว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ