2013 Isuzu D-Max ผงาดคว้ารางวัล “รถกระบะยอดเยี่ยม” ที่อังกฤษ Share this

2013 Isuzu D-Max ผงาดคว้ารางวัล “รถกระบะยอดเยี่ยม” ที่อังกฤษ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 02 June 2556

Isuzu D-Max 2013 คว้ารางวัล “รถกระบะยอดเยี่ยม” ที่งานประกาศรางวัลด้านยานยนต์ Van Fleet World Honours จัดขึ้นที่ Royal Automobile Club ในประเทศอังกฤษ

“หลังจาก Isuzu เปิดตัว D-Max เวอร์ชั่นดับเบิลแค็บในประเทศอังกฤษ ปรากฏว่าได้เสียงตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยมทั้งจากกลุ่มที่นิยมใช้งานบรรทุกหรือใช้ในชีวิตประจำวันทั่วไป” John Kendall บรรณาธิการนิตยสาร Van Fleet World กล่าว “D-Max เป็นรถกระบะที่ขับสนุก มีสมรรถนะที่แข็งแกร่งและความประหยัดเป็นเยี่ยม ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นก้าวสำคัญของ Isuzu”

ทางด้าน Isuzu UK ระบุว่า รางวัลล่าสุดของ D-Max พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นรถกระบะที่มีความคุ้มค่ามากที่สุดในตลาด โดยมีค่าบำรุงรักษาต่ำ มีมูลค่าขายต่อที่ดีที่สุดในเซกเมนท์ รวมถึงความประหยัดเชื้อเพลิง

Van Fleet World Honours เป็นรางวัลประจำปีที่มอบให้แก่บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ ผู้ให้บริการด้านยานยนต์และบุคคลสำคัญในวงการนี้ที่ประสบความสำเร็จและมีการดำเนินงานที่ดีที่สุดในสาขานั้นๆ ขณะที่กระบวนการตัดสินนั้นเป็นการผสมผสานระหว่างทีมคณะกรรมการซึ่งเป็นทีมบรรณาธิการของ Fleet World ร่วมกับข้อมูลจากบริษัทให้สินเชื่อรถยนต์และบริษัทที่รวบรวมข้อมูลด้านฟลีตรถยนต์


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ