เผยโฉม 2014 Skoda Yeti ไมเนอร์เชนจ์ สปอร์ตกว่าเดิม Share this

เผยโฉม 2014 Skoda Yeti ไมเนอร์เชนจ์ สปอร์ตกว่าเดิม

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 15 August 2556

Skoda เผยโฉมเอสยูวี 2014 Yeti โฉมไมเนอร์เชนจ์ มาพร้อมหน้าตาที่ดูสดใหม่ขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด โดยเตรียมเปิดตัวสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์

รูปลักษณ์ด้านหน้าของ Yeti โฉมใหม่มาพร้อมเอกลักษณ์ล่าสุดของ Skoda โดยเฉพาะซี่กระจังแนวตั้ง กันชนแบบสปอร์ต ไฟหน้าไบซีนอนและเดย์ไลท์ LED ฝากระโปรงมีเส้นสายที่ดึงดูดสายตามากกว่าเดิม ส่วนด้านท้ายรถไม่ค่อยเปลี่ยนมากนัก มีเฉพาะกรอบไฟท้ายดีไซน์ใหม่

Skoda จะทำตลาด 2014 Yeti สองเวอร์ชั่น ตอบสนองการใช้งานในเมืองและการบุกตะลุยแบบออฟโรดซึ่งจะแตกต่างกันที่การตกแต่งกันชน สเกิร์ตด้านข้าง แผงกันกระแทกและบันไดข้างประตู ซึ่งรุ่นใช้ในเมืองจะเป็นสีเดียวกับตัวรถ แต่รุ่นออฟโรดจะใช้สีดำเน้นบุคลิกความสมบุกสมบัน อย่างไรก็ตาม ทั้งสองเวอร์ชั่นมีความสูงจากพื้นเท่ากันคือ 180 มม

2014 Yeti เป็นรถ Skoda รุ่นแรกที่มีอ็อปชั่นกล้องมองหลัง ส่วนเนื้อที่บรรทุกสัมภาระอยู่ที่ 405 ลิตรและสามารถเพิ่มเป็น 1,760 ลิตรได้เมื่อพับเบาะนั่งลง

เครื่องยนต์มีหลากหลายมาก เบนซินสามรุ่นและดีเซลอีกสี่รุ่น มีพละกำลังตั้งแต่ 105 แรงม้าในรุ่นเริ่มต้น 1.2 TSI ไปจนถึง 170 แรงม้าในรุ่น 2.0 ลิตร TDI ระบบขับเคลื่อนมีทั้งล้อหน้าและสี่ล้อ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดและเกียร์อัตโนมัติ DSG แบบ 6 และ 7 สปีด เลือกใช้กันจนมึนกันไปข้าง

รุ่นที่ประหยัดที่สุดคือ GreenLine ใช้เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร TDI พละกำลัง 105 แรงม้า เกียร์ธรรมดา ขับเคลื่อนล้อหน้า กินน้ำมันที่ 21.7 กม./ลิตร ปล่อยไอเสีย 119 กรัม/กม.เท่านั้น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ