ซิตี้ ออโตโมบิล ทุ่ม 150 เอาใจลูกค้าจากัวร์-แลนด์โรเวอร์ Share this

ซิตี้ ออโตโมบิล ทุ่ม 150 เอาใจลูกค้าจากัวร์-แลนด์โรเวอร์

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 19 September 2556

เตรียมพบโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ย่านกล้วยน้ำไท ถนนพระราม 4 ในช่วงไตรมาส 4 ของปี 2557 มั่นใจดูแลลูกค้ารถหรูได้ตามต้องการ ด้วยช่องซ่อม 15 ช่องซ่อม ให้บริการ 600-700 งานต่อเดือน

jag_f-type_firesand_281112_1_LowRes

สรรพงษ์ ชื่นโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิตี้ ออโตโมบิล จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่าเพื่อรองรับการให้บริการลูกค้าของแบรนด์รถยนต์หรูหราทั้ง 2 ยี่ห้อในประเทศไทย บริษัทฯ อยู่ระหว่างการลงทุนเพื่อก่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการแฟลกชิปในรูปแบบของโชว์รูมมัลติแบรนด์ ที่ย่านกล้วยน้ำไท บนถนนพระราม 4

โชว์รูมและศูนย์บริการที่ใช้งบประมาณกว่า 150 ล้านบาทนั้น คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในช่วงไตรมาส 4 ของปี 2557 โดยจะสามารถรองรับการให้บริการลูกค้าได้เป็นอย่างดี ด้วยจำนวนช่องซ่อม 14-15 ช่องซ่อม รองรับงานซ่อมบำรุงได้มากถึง 600-700 งานต่อเดือน

"ด้วยประวัติศาสตร์ของการพัฒนาสินค้ามาร่วมกันของทั้ง 2 ยี่ห้อ ทำให้เราสามารถลงทุนเพื่อดำเนินธุรกิจไปได้พร้อมกัน โดยในส่วนของตัวรถก็มีการแชร์เทคโนโลยีใหม่ ๆ ด้วยกันหลายส่วน และอุปกรณ์เครื่องมือต่าง ๆ ที่ใช้ก็สามารถใช้งานร่วมกันได้เช่นกัน"

นอกจากนี้ ยังอยู่ระหว่างการเพิ่มตัวแทนจำหน่ายในกรุงเทพมหานครอีก 2-3 ราย รวมไปถึงในหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเชียงใหม่ ภูเก็ตและนครราชสีมา ซึ่งมีผู้สนใจยื่นใบสมัครเข้ามาแล้ว และอยู่ระหว่างการหาตัวแทนจำหน่ายที่อุดรธานีและพัทยาเพิ่มเติม

ขณะที่ลูกค้าในปัจจุบัน สามารถเข้าชมรถยนต์ได้ที่โชว์รูมบนถนนวิทยุ รวมถึงสามารถเข้ารับบริการได้ที่โชว์รูมถนนวิทยุ รวมถึงศูนย์บริการบนถนนพระราม 3 ซึ่งเน้นการให้บริการลูกค้าแลนด์โรเวอร์เป็นหลัก

สำหรับสถานการณ์ด้านการจำหน่ายตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา บริษัทฯ มียอดจำหน่ายแลนด์โรเวอร์ไปแล้วกว่า 100 คัน และจากัวร์ประมาณ 20 คัน ซึ่งล่าสุดจากัวร์ได้เปิดตัวเอฟ-ไทป์ใหม่ไป และในช่วงสิ้นปีจะมีการเปิดตัวเรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต ใหม่ ทำให้คาดว่าถึงสิ้นปีจะมียอดจำหน่ายแลนด์โรเวอร์ราว 200 คันและจากัวร์ 30-40 คัน

Range-Rover-Sport-_2520301b

"นอกจากการจำหน่ายแล้ว เรายังรับหน้าที่ในการดูแลลูกค้าเก่าของแลนด์โรเวอร์และจากัวร์ทุกรายที่ซื้อรถจากตัวแทนจำหน่ายในอดีตทุกแห่ง แต่ในส่วนของลูกค้าเกรย์มาร์เก็ตเราคงไม่สามารถให้บริการได้ เนื่องจากสินค้าที่นำเข้ามาทำตลาดมีความแตกต่างกันจากรุ่นที่ทำตลาดในประเทศไทย"

นายสรรพงษ์ยังได้กล่าวถึงแผนการเปิดไลน์ผลิตสำหรับแลนด์โรเวอร์ในประเทศไทย ว่าอยู่ระหว่างการศึกษาความเป็นไปได้ เนื่องจากบริษัทฯ มีธุรกิจดัดแปลงรถยนต์ในประเทศไทยอยู่แล้ว และสามารถพัฒนาเป็นการผลิตรถยนต์ได้ แต่ทั้งนี้ ต้องดูจำนวนยอดผลิตและยอดจำหน่าย หากมียอดถึงหลัก 1,000 คันต่อปี จึงจะพิจารณาอย่างชัดเจนอีกครั้ง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ