สาวกเกมส์ GT6 อย่าลืมเตรียมความพร้อม GT Academy 2014 รอบ online เริ่มต้นจันทร์นี้ Share this

สาวกเกมส์ GT6 อย่าลืมเตรียมความพร้อม GT Academy 2014 รอบ online เริ่มต้นจันทร์นี้

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 19 April 2557

Nissan GT Academy เป็นโครงการที่ Nissan Motors Thailand จับมือ Sony Thai ร่วมกันจัดแข่งขันคอเกมส์ Granturismo ค้นหาเซียนเกมส์มือพระกาฬ สู่การเป็นนักแข่งรถมืออาชีพ ทีม Nismo

หลังจากที่การแข่งขันใน Event Motor Show ได้ผ่านพ้นไปเรียบร้อย และมีกำหนดเดินสายจัดการแข่งขันทั่วประเทศ สู่จังหวัดขอนแก่น สุราษฎร์ธานี กรุงเทพมหานคร และเชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน จนถึง 15 มิถุนายน 2557

GT-Academy

ล่าสุด เพื่อนๆ ที่เล่นเกมส์ GT6 ผ่านเครื่อง PS3 ที่บ้าน อย่าลืมเตรียมความพร้อม เพราะการแข่งขันรอบแรกของ online จะเริ่มขึ้นในวันที่ 21 หรือ จันทร์นี้ เวลา 14:00 น.

ผู้ที่มีแผ่นเกมส์ GT6 หรือผู้ที่โหลดเกมส์ผ่านทาง Playstation Store ต้องทำการอัพเดท Software ซึ่งเวอรชั่นล่าสุดจะเป็น 1.06 ที่บริเวณแถบด้านขวาของหน้าจอจะพบ Special Event ขึ้น GT Academy ซึ่งสามารถกดเข้าไปร่วมแข่งขันทาง Online ได้ โดยจะต้องทำการเชื่อมต่อ online โดย login PSN ID เพื่อเข้าร่วมแข่งขัน

สำหรับผู้ที่ต้องการฝึกซ้อม เพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด ให้ไปซ้อมเล่นที่ Single Mode -> Time Trial เลือกสนาม Silverstone International Circuit ใช้รถ Nissan GT-R Black Edition '12 (ต้องซื้อรถก่อน) ซึ่งจะต้องไม่อัพเกรดสมรรถนะรถใดๆ และใน Driving Option จะต้องเลือกขับด้วยเกียร์ MT และเปิดระบบช่วยเพียง Driving Line และ Traction Control ระดับ 1 เท่านั้น

Nissan-GT-Academy_24

เอาล่ะ ซ้อมและทำเวลากันให้ดี เพื่อจะได้เป็น ตัวแทน 14 คน ที่ทำเวลา online ได้ดีที่สุด ซึ่งจะต้องไปรวมกับ อีก 14 คน ที่ทำเวลาได้ดีที่สุดจาก เครื่อง GT Academy Simulator ที่จัดเวทีเดินสายทั่วประเทศ ก่อนที่ทั้ง 28 คน จะต้องไปแข่งขันรถยนต์จริง ในสนามแข่งจริง วันที่ 25-26 มิถุนายน 2557 ด้วยรถยนต์ Nissan Pulsar DIG Turbo คัดเหลือเพียง 6 คน ที่จะเป็นตัวแทนจากประเทศไทย เดินทางไปร่วมกิจกรรม International Race Camp ที่สนามแข่งรถซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ

พบรถ Nissan มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ