เกาะติด 5 ชีวิตตัวแทนไทยใน Nissan GT Academy Reality Show เตรียมออกอากาศทาง True Vision พย. นี้ Share this

เกาะติด 5 ชีวิตตัวแทนไทยใน Nissan GT Academy Reality Show เตรียมออกอากาศทาง True Vision พย. นี้

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 01 October 2557

Nissan Motors ประเทศไทย จับมือ True Vision เปิดรายการ Nissan GT Academy Reality Show รายการเกาะติด 5 ชีวิต ตัวแทนไทย ผู้แข่งขันโครงการ Nissan GT Academy 2014 ณ สนาม Silverstone International Race Camp อังกฤษ

Nissan-GT-Academy-Reality-Show-201444

โครงการ Nissan GT Academy 2014 ได้ตัวแทน 5 นักแข่งไทย

ได้แก่ นายจักรพันธ์ ด๊ะวี และนายชลธวัช มีภาษณี ซึ่งมาจากเวทีแข่งขันพิเศษ ส่วนอีก 4 คน มาจากช่องทางออนไลน์ผ่านระบบ PSN ได้แก่ นายเกรียงไกร โชติมา นายศักเกษม เจริญ และนายฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ

ไปเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์โลก Nissan GT Academy 2014 เพื่อแข่งขันกับอีก 30 ชีวิต จาก 5 ประเทศ เพื่อคัดเลือกเหลือเพียง 1 ที่จะครองตำแหน่งแชมป์ และก้าวสู่การเป็นนักแข่งมืออาชีพกับทีม Nismo ซึ่งจะได้ประเดิมฝีมือในรายการแข่งแรก ที่ ดูไบ 24 ชม. เดือน มค. 2015 นี้

Nissan-GT-Academy-Reality-Show-20142

โดยรายการ Nissan GT Academy Reality Show ทาง True Vision ได้เก็บภาพบรรยากาศ ตั้งแต่การแข่งขันในประเทศไปจนถึง การประชันเฟ้นหา นักแข่งกันที่ Silverstone อังกฤษ โดยนำมาตัดต่อเป็นรายการ Reality Show ซึ่งผู้ชม จะได้สัมผัสกับบรรยากาศตั้งแต่เริ่มต้นจนจบโปรแกรม โดยได้คุณเจ เจตริน มาเป็นพิธีกรดำเนินรายการ และให้กำลังใจ กับ 5 นักแข่งจากประเทศไทย

Nissan-GT-Academy-Reality-Show-201411

นอกจากนั้นในยังได้รับเกียรติจาก Lucas Ordonez แชมปฺ์ GT Academy 2008 และ นักแข่งทีม Nismo ซึ่งเตรียมจะลงแข่งขันในรายการ Super GT 2014 ที่จะแข่งในสุดสัปดาห์นี้ ที่ บุรีรัมย์ มาร่วมแชร์ ประสบการณ์จากการเริ่มต้นเป็นนักศึกษา ระดับปริญญาโท MBA จนได้มาเป็นนักแข่งทีม Nismo อีกด้วย

Nissan-GT-Academy-Reality-Show-201431

โดยรายการจะออกกอากาศผ่าน True Vision ช่อง TrueSport HD1, True Sport 3 True 4U และ True Asian HD ในเดือน พย. นี้ ซึ่งแฟนๆ ชาวไทย จะได้ลุ้นเอาใจช่วยกับนักแข่งไทยให้คว้าแชมป์ Nissan GT Academy 2014 ไปด้วยกัน

ชมภาพเพิ่มคลิีก


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ