2014 นิสสัน นาวาร่า เปิดตัวครั้งแรกของโลกในไทย Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

2014 นิสสัน นาวาร่า เปิดตัวครั้งแรกของโลกในไทย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 11 June 2557

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น เลือกประเทศไทยเป็นฐานการเปิดตตัวรถปิกอัพรุ่นใหม่ 2014 นิสสัน นาวาร่า พร้อมเดินหน้าผลิตที่โรงงานใหม่ในประเทศไทย ดันไทยเป็นฐานการส่งออกปิกอัพใหม่ระดับโลก

โทรุ ฮาเซคาว่า รองประธาน ดูแลตลาดเอเชียและโอเชียเนีย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่านิสสันได้ทำการเปิดตัว 2014 นิสสัน นาวาร่า รุ่นใหม่ในประเทศไทย โดยรถยนต์รุ่นนี้จะทำการผลิตที่โรงงานแห่งที่ 2 ของนิสสันในประเทศไทย ที่เตรียมจะเปิดตัวในวันที่ 3 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

IMG_0267

โรงงานแห่งใหม่ของนิสสันจะใช้เม็ดเงินในการลงทุน1.1 หมื่นล้านบาท และจะสร้างงานใหม่กว่า 2,000 ตำแหน่ง โดยนอกจากการผลิตเพื่อจำหน่ายในประเทศแล้ว โรงงานแห่งใหม่จะเป็นฐานการส่งออกรถปิกอัพรุ่นใหม่ของนิสสันไปยังตลาดสำคัญ ๆ ทั่วโลก

แอนดี้ พาล์มเมอร์ หัวหน้าฝ่ายวางแผนผลิตภัณฑ์ของนิสสัน ระบุว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่มีความสำคัญต่อตลาดปิกอัพมาก โดยเป็นตลาดรถปิกอัพขนาดเล็กที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และมีความต้องการของรถปิกอัพเมื่อเทียบกับจำนวนประชากรสูงที่สุดในโลก

IMG_0300

ทั้งนี้ นาวาร่าใหม่ ที่มาพร้อมรหัสเอ็นพี 300 นั้น จะมาพร้อมเครื่องยนต์รุ่นใหม่ขนาด 2.5 ลิตรที่ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า และ 163 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดที่ 450 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000 รอบต่อนาที

ตัวรถติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกรุ่นใหม่เทียบเท่ารถยนต์หรูหรา ไม่ว่าจะเป็นกรอบไฟหน้าแบบแอลอีดี ระบบเครื่องเสียงแบบจอสัมผัส ระบบกล้องช่วยในการถอยหลัง และอุปกรณ์ต่าง ๆ มากมาย ที่ทำให้รถรุ่นนี้เหนือกว่าคู่แข่งในตลาด

IMG_0304

นาวารา ใหม่ มาพร้อมระบบเกียร์ให้เลือก 2 แบบคือ เกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ระบบเทอร์โบชาร์จเจอร์ยังช่วยเพิ่มพละกำลังของเครื่องยนต์ ขณะเดียวกันยังสามารถลดอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันได้สูงถึง 11%

“บริษัทเชื่อมั่นว่า นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ จะสร้างปรากฏการณ์และมาตรฐานครั้งใหม่ให้กับวงการรถกระบะในทุกประเทศที่เราทำการจัดจำหน่าย และเป็นรถกระบะที่จะพลิกโฉมหน้าใหม่แห่งตำนานของรถกระบะนิสสัน มอบประสบการณ์อันประทับใจผ่านนวัตกรรมที่ล้ำสมัย"

IMG_0291

พบนิสสันมือสองและนิสสัน นาวาร่ามือสอง ที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ