Suzuki Spacia Custom XS Limited เคคาร์หน้าตาโหดดุดัน Share this

Suzuki Spacia Custom XS Limited เคคาร์หน้าตาโหดดุดัน

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 25 June 2557

Suzuki เปิดตัว Spacia Custom XS Limited รถขนาดจิ๋วหรือ kei car รุ่นใหม่ล่าสุดที่เน้นความดุดันมากเป็นพิเศษ หลายคนอาจคุ้นตา นั่นเป็นเพราะ Suzuki นำ Mazda Flair Wagon XS มาตกแต่งใหม่และแปะโลโก้ของตนเอง

ตลาดรถ kei car ในญี่ปุ่นถือว่าคึกคักอย่างมาก ลำพังแค่ Suzuki ค่ายเดียวก็มีรถ kei car มากถึง 9 โมเดลแล้ว ปัญหาคือรถเกือบทุกรุ่นมีหน้าตาคล้ายกันหมด เนื่องจากต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบการออกแบบตัวรถที่กำหนดโดยรัฐบาลแดนปลาดิบ

แต่ไม่ใช่สำหรับ Spacia Custom XS Limited ที่ทาง Suzuki เน้นตกแต่งให้ดูดุดันมากเป็นพิเศษพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะการใช้ตัวถังสีแดงสลับกับเสาหลังคาสีดำ ซึ่งเป็นสไตล์เดียวกับ Bugatti Veyron เลยทีเดียว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/suzuki-spacia-xs-custom-5_653.jpg

ขุมพลังขับเคลื่อนมีขนาด 660 ซีซี พละกำลัง 63 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ CVT มีทั้งระบบขับเคลื่อนล้อหน้าและขับเคลื่อนสี่ล้อ

อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน อย่างกรอบไฟหน้า HID เบาะที่นั่งปรับอุณหภูมิได้ ประตูสไลด์ไฟฟ้า ระบบครูสคอนโทรลและอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับพื้นที่ในห้องโดยสารของ Spacia Custom XS Limited ถือว่ายาวที่สุดในรถระดับเดียวกัน

Suzuki Spacia Custom XS Limited ยังมีระบบดับเครื่องยนต์อัตโนมัติเมื่อลดความเร็วต่ำกว่า 12 กม./ชม. ทำให้อัตรากินน้ำมันสุดประหยัด 27.6 กม./ลิตร เคาะค่าตัวเริ่มต้นที่ 16,197 เหรียญสหรัฐฯ

พบรถ Suzuki มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ