ลามิน่ารับสภาพตลาดฟิล์มฝืด 30% เดินหน้าอัดแคมเปญหวังรักษายอดหดตัว 10-15% ปีนี้ Share this

ลามิน่ารับสภาพตลาดฟิล์มฝืด 30% เดินหน้าอัดแคมเปญหวังรักษายอดหดตัว 10-15% ปีนี้

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 25 September 2557

ลามิน่า ผู้นำฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในประเทศไทยรับสภาพตลาดฟิล์มหดตัวตามตลาดรถยนต์ 30-40% ในปีนี้ หันจับมือดีลเลอร์เปิดผ่อนฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 0% นาน 6 เดือนรับมือ มั่นใจรักษายอดหดตัว 10-15% ต่ำกว่าตลาดในปีนี้

จันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ลามิน่า ฟิล์มหมวดพิเศษลูม่าร์ อุปกรณ์บรรทุกสินค้าธูเล่และผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์ไทรบอส เปิดเผยว่าภาพรวมของสินค้าที่จำหน่ายมีแนวโน้มหดตัวตามตลาดรถยนต์ที่คาดว่าจะอยู่ที่ 30-40% ในปีนี้

เป็นผลมาจากการหดตัวอย่างต่อเนื่องของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย โดยล่าสุดมีการเปิดตัวเลขยอดจำหน่ายรถยนต์ในช่วง 8 เดือนแรกของปีนี้ พบว่ายังมียอดจำหน่ายหดตัว 38.3% โดยคาดว่าตลาดฟิล์มกรองแสงจะหดตัวน้อยกว่า เนื่องจากมีธุรกิจรถยนต์ป้ายขาวมาช่วยในบางส่วน

อย่างไรก็ตาม บริษัทตั้งเป้าหมายที่จะรักษายอดจำหน่ายรวมที่ 760 ล้านบาท แบ่งเป็นลามิน่า 720 ล้านบาท ที่เหลืออีก 40 ล้านบาทจากธุรกิจอื่น ๆ ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับยอดจำหน่ายกว่า 800 ล้านบาทในปีที่ผ่านมา พบว่าจะต้องรักษาการหดตัวที่ระดับ 10-15% เท่านั้น

แผนงานหลักก็คือการร่วมมือกับตัวแทนจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในการผลักดันการจำหน่ายที่ศูนย์บริการ ขณะเดียวกัน ก็เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าในการเป็นเจ้าของลามิน่า เช่น การร่วมมือในการเปิดให้ผ่อนฟิล์มกรองแสง 0% นาน 6 เดือน ซึ่งเป็นแคมเปญที่บริษัทฯ ไม่ค่อยได้จัดทำในช่วงที่ผ่านมา

"เราพยายามให้ลูกค้าเป็นเจ้าของฟิล์มลามิน่าได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรถป้ายแดงหรือรถป้ายขาว ซึ่งตอนนี้หลาย ๆ โชว์รูมก็ยกเลิกการแถมฟิล์มติดรถมาให้แล้ว นอกจากนี้ เราก็จะชักชวนให้เจ้าของรถหันมาเลือกใช้ฟิล์มคุณภาพสูงมากขึ้น เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ดีกว่า"

IMG_7513


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ