[TIME2014] ลามิน่ามั่นใจรักษาเป้าขาย 760 ล้านบาท ทะยานรับรางวัลยอดเยี่ยมธุรกิจยานยนต์ต่อเนื่อง 5 ปี Share this

[TIME2014] ลามิน่ามั่นใจรักษาเป้าขาย 760 ล้านบาท ทะยานรับรางวัลยอดเยี่ยมธุรกิจยานยนต์ต่อเนื่อง 5 ปี

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 02 December 2557

ลามิน่า ฟันธงรักษาเป้าหมายการขาย 760 ล้านในปีนี้ แม้ตลาดฟิล์มหดตัวรุนแรงเกือบ 30% มั่นใจปีหน้าตลาดรวมกลับมาโตอีกครั้งรอบ 3 ปี ชี้ผู้บริโภคเชื่อมั่นหลังคว้าทาก้า อวอร์ดต่อเนื่อง 5 ปี ไม่หวั่นคู่แข่งแอบอ้างชื่อทำธุรกิจในไทย

จันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) ตัวแทนจำหน่ายฟิล์มกรองแสงลามิน่าในประเทศไทย เปิดเผยว่าในปีนี้มั่นใจว่าจะรักษายอดจำหน่าย 760 ล้านบาท แบ่งออกเป็นฟิล์มกรองแสง 720 ล้านบาทและธุรกิจอื่น ๆ 40 ล้านบาทเอาไว้ได้

ตัวเลขดังกล่าวถือว่าน่าพอใจเมื่อเทียบกับตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่หดตัวตามอุตสาหกรรมยานยนต์กว่า 30% ในปีนี้ และน่าจะมีมูลค่าตลาดรวมลดเหลือ 1,400-1,600 ล้านบาทเท่านั้น

"ลามิน่าจะถือครองส่วนแบ่งตลาดฟิล์มกรองแสงในเชิงมูลค่าสูงถึง 50% ในปีนี้และมากถึง 35% ในเชิงปริมาณการใช้ฟิล์มกรองแสงในประเทศ เป้าหมายปีหน้าเราตั้งเป้าที่จะรักษาส่วนแบ่งเชิงปริมาณไว้ให้ได้"

IMG_0617

ทั้งนี้ คาดว่าตลาดฟิล์มกรองแสงจะกลับมาเติบโตอีกครั้ง 5-10% ในปี 2558 ซึ่งคิดเป็นการเติบโตครั้งแรกในรอบ 3 ปี โดยลามิน่าตั้งเป้าหมายการจำหน่ายที่ 800 ล้านบาท แบ่งเป็นฟิล์มกรองแสง 760 ล้านบาทและอื่น ๆ 40 ล้านบาท

จันทร์นภากล่าวว่าความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อลามิน่าในประเทศไทย ส่งผลให้บริษัทได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดเยี่ยม (ทาก้า อวอร์ด) ต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 5 และได้รับรางวัล 'ยอดเยี่ยม' (excellence) จากผู้จัดงานในปีนี้

"ที่ผ่านมามีการแอบอ้างของผู้ผลิตฟิล์มหน้าใหม่ว่าทำการผลิตฟิล์มให้กับลามิน่า ซึ่งเราขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ฟิล์มลามิน่าทั้งหมดผลิตที่โรงงานซีพี ฟิล์ม ในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น คาดว่าผู้บริโภคน่าจะรับทราบและเข้าใจในจุดนี้"


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ