คอนเฟิร์ม! Mercedes-AMG เข้าซื้อหุ้น 25% ของ MV Agusta Share this

คอนเฟิร์ม! Mercedes-AMG เข้าซื้อหุ้น 25% ของ MV Agusta

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 01 November 2557

ข่าวลือกลายเป็นความจริงแล้ว เมื่อ Daimler ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า Mercedes-AMG ได้เข้าครองครองหุ้นจำนวน 25% ของแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาเลียนที่กำลังมาแรงอย่าง MV Agusta

มูลค่าของดีลการซื้อหุ้นครั้งใหญ่นี้ยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่รายงานข่าวระบุว่าอาจอยู่ที่ราว 30 ล้านยูโร ซึ่งจะทำให้ Mercedes-AMG และ MV Agusta ได้ร่วมงานกันระยะยาวโดยเฉพาะในด้านการตลาดและการจัดจำหน่าย

ผู้บริหารระดับสูงของทั้งสองฝ่ายจะร่วมกันสรุปรายละเอียดในขั้นตอนสุดท้ายของดีลนี้ภายในช่วงสิ้นเดือนพฤศจิกายน ขณะที่ Mercedes-AMG ประกาศว่าพวกเขาจะแต่งตั้งผู้บริหารหนึ่งคนให้เข้าไปนั่งในบอร์ดบริหารของ MV Agusta เร็วๆนี้

Tobias Moers ประธานบริหารของ Mercedes-AMG GmbH กล่าวว่า “MV Agusta เป็นพันธมิตรสองล้อที่สมบูรณ์แบบของ Mercedes-AMG ช่วยให้เราสามารถก้าวเข้าสู่โลกแห่งยานพาหนะสมรรถนะสูงได้อย่างแท้จริง”

ทางด้าน Giovanni Castiglioni ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ MV Agusta Motor S.p.A. ประกาศว่า “Mercedes-AMG จะช่วยให้ MV Agusta ขยายฐานการดำเนินธุรกิจทั่วโลกและเร่งการเติบโตได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ขณะที่เอกลักษณ์เฉพาะตัวของ MV Agusta จะเสริมสร้างตำแหน่งผู้นำของ Mercedes-AMG ในเซกเมนท์ยานยนต์สมรรถนะสูง”

พบรถ Mercedes-Benz มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ