Nissan เปิดตัวแล้ว Navara NP300 รุ่นซิงเกิลแค็บ เสริมอ็อปชั่นเอาใจคนใช้งานหนัก Share this

Nissan เปิดตัวแล้ว Navara NP300 รุ่นซิงเกิลแค็บ เสริมอ็อปชั่นเอาใจคนใช้งานหนัก

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 29 January 2558

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรถกระบะเอ็นพี 300 นาวารา (Nissan Navara NP300) รุ่น ซิงเกิ้ลแค็บใหม่ ครั้งแรกในตลาดรถกระบะตอนเดียวที่ติดตั้งกล้องมองหลังและที่เหยียบขึ้นกระบะด้านข้างเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เพื่อเพิ่มความสะดวกและปลอดภัยมากขึ้น พร้อมแนะนำเครื่องยนต์เบนซินในกระบะเอ็นพี 300 นาวาราในทุกแบบตัวถัง

เอ็นพี 300 นาวารา รุ่นซิงเกิ้ลแค็บ มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.5 ลิตร คอมมอนเรล 4 สูบ 16 วาล์ว ให้กำลังแรงสุด 163 แรงม้า ที่ 3600 รอบต่อนาที แรงบิด 403 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.5 ลิตร 4 สูบ ระบบหัวฉีดมัลติพอยท์ ให้กำลังแรงสูงสุด 169 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิด 241 นิวตันเมตร โดยทั้งสองเครื่องยนต์ยังมาพร้อมกับระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดที่ได้รับการพัฒนาให้ประหยัดน้ำมันเพิ่มขึ้นกว่าเดิมสูงสุดถึง 22 %

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2.สีเงิน-บริลเลียนท์-ซิลเวà¸-ร์.jpg

กระบะเวอร์ชั่นล่าสุดของค่ายนิสสันมาพร้อมกล้องมองหลังและติดตั้งที่เหยียบขึ้นกระบะด้านข้าง ให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานทุกรุ่น (ยกเว้นรุ่นแชสซีส์แค็บ) เพื่อเพิ่มความมั่นใจและเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่มากขึ้นในขณะถอยจอด โดยเฉพาะเมื่อของที่บรรทุกบดบังทัศนวิสัยในการขับขี่ ซึ่งอุปกรณ์กล้องมองหลังนี้ จะช่วยทำให้ผู้ขับขี่สามารถมองเห็นบริเวณโดยรอบ ส่วนที่เหยียบขึ้นกระบะด้านข้างบันไดติดตั้งเพิ่มในรถรุ่นนี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งานมากขึ้น เมื่อต้องขนถ่ายสัมภาระจากด้านท้ายรถ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/5.ภายใน.jpg

ส่วนภายในห้องโดยสารของเอ็นพี 300 นาวารา ซิงเกิ้ลแค็บใหม่ได้รับการออกแบบเน้นความกว้างขวาง พร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นกระจกไฟฟ้า ช่องต่ออุปกรณ์ USB/AUX มาตรวัดที่บอกระยะทางและอัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน เพื่อความผ่อนคลายโดยเฉพาะเมื่อต้องขับขี่ทางไกล

นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ อาวุโส ฝ่ายตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่นิสสัน ได้เปิดตัว นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ เป็นครั้งแรกในโลกเมื่อปีที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซปต์ แกร่งเกินคาด ฉลาดเกินใคร เอ็นพี 300 นาวารา ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีอย่างไรก็ตามเพื่อเป็นการตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า ที่ต้องการทางเลือกในการใช้พลังงานทางเลือก และเพื่อตอกย้ำชื่อเสียงอันยาวนานของกระบะสมรรถนะพันธุแกร่งของนิสสัน ในปีนี้ นิสสัน จึงได้เปิดตัว เอ็นพี 300 นาวารา ในรุ่นซิงเกิ้ล แคป และแนะนำเครื่องยนต์เบนซินในกระบะนาวารา ใหม่ ทุกรุ่น

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/9.บรรทุà¸-ขà¸-ง.jpg

นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา รุ่นซิงเกิ้ล แคบ ใหม่ มีให้เลือก 3 รุ่น 3 สี คือ สีขาว ไวท์ โซลิด สีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์ และสีเทา ทไวไลท์เกรย์ ราคา 498,000 – 516,000 บาท


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ