มาสด้าจัดมอเตอร์สปอร์ตเดย์ ดึงลูกค้าร่วมกิจกรรมสร้างจิตวิญญาณนักแข่ง Share this

มาสด้าจัดมอเตอร์สปอร์ตเดย์ ดึงลูกค้าร่วมกิจกรรมสร้างจิตวิญญาณนักแข่ง

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 12 February 2558

มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการจัดกิจกรรมครั้งแรกและครั้งยิ่งใหญ่ในงานมาสด้า มอเตอร์สปอร์ต เดย์ (Mazda Motorsport Day) กับปรากฏการณ์การรวมตัวของคนที่มีจิตวิญญาณของนักแข่ง โดยรวมลูกค้าผู้ใช้รถยนต์มาสด้ากว่า 300 ราย เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันเหนียวแน่นระหว่างมาสด้ากับลูกค้าและระหว่างลูกค้าด้วยกัน

กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อสร้างความยั่งยืนให้กับแบรนด์ ตอกย้ำการเป็นแบรนด์รถยนต์หนึ่งเดียวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ได้รับความรักและการยอมรับจากลูกค้าที่มีความหลงใหลและมีความศรัทธา ถึงแม้ว่ามาสด้าจะไม่ใช่แบรนด์ยักษ์ใหญ่ แต่จะเป็นแบรนด์ที่เป็นหนึ่ง (One) และหนึ่งเดียว (Only) ที่ลูกค้าชื่นชอบด้วยเอกลักษณ์ของมาสด้าในสไตล์ ซูม-ซูม

Mazda_4

พาสกาล เศรษฐบุตร รองประธาน ฝ่ายขายและบริหารความพึงพอใจลูกค้า บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้าให้ความสำคัญอย่างยิ่งในการจัดกิจกรรม มาสด้า มอเตอร์ สปอร์ต ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา เพื่อให้ลูกค้ามาสด้าได้มีโอกาสได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่มาสด้ามอบให้

มาสด้านัดรวมพลลูกค้ามาสด้า ที่มีหัวใจสปอร์ตสไตล์ ซูม-ซูม กว่า 300 ราย ประกอบด้วย ลูกค้ารถสปอร์ตโรดสเตอร์มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 ลูกค้ารถสปอร์ตอเนกประสงค์เอสยูวีมาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ลูกค้ารถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 ลูกค้ารถยนต์นั่งซับคอมแพ็คมาสด้า2 รวมทั้งลูกค้ารถปิกอัพมาสด้า บีที-50 โปร เข้าร่วมกิจกรรม

เพื่อให้ลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมกับทางมาสด้าได้สัมผัสกับช่วงเวลาพิเศษ ได้เรียนรู้เทคนิคการขับขี่ชั้นสูงในสนามแข่งจากนักแข่งมืออาชีพจากทีม มาสด้า มอเตอร์ สปอร์ต ลูกค้าที่มาร่วมงานยังได้สัมผัสประสบการณ์สุดมันส์บนสนามแข่งจริง พร้อมเทคนิคคำแนะนำจากนักแข่งมืออาชีพอย่างใกล้ชิดติดขอบสนาม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ