2015 เชฟโรเลต โคโรลาโด ไฮ คันทรี่ เพิ่มชุดแต่งภายนอก-ภายใน เอาใจลูกค้าในเมือง Share this

2015 เชฟโรเลต โคโรลาโด ไฮ คันทรี่ เพิ่มชุดแต่งภายนอก-ภายใน เอาใจลูกค้าในเมือง

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 16 March 2558

เชฟโรเลต ประเทศไทย ประกาศส่งรุ่นย่อยตัวท๊อปของปิกอัพอย่าง 2015 เชฟโรเลต โคโรลาโด ไฮ คันทรี่ (2015 Chevrolet Corolado High Country) ที่ได้รับการตกแต่งใหม่ทั้งภายนอกและภายใน เพื่อเอาใจลูกค้าคนเมืองโดยเฉพาะ เคาะราคาจำหน่าย 9.69 แสนบาทและ 1.029 แสนบาท


แม้จะประสบปัญหาในการดำเนินธุรกิจในภูมิภาคอาเซียนมาตลอดนับตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา แต่เชฟโรเลต ประะเทศไทย ก็พร้อมที่จะเดินหน้าทำตลาดรถปิกอัพต่อ โดยคราวนี้มาพร้อมกับรุ่นตกแต่งเต็มพิกัดของกระบะโคโรลาโดที่มีชื่อเรียกต่อท้ายว่า ไฮ คันทรี่

Colorado High Country ext. 3

มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า โคโรลาโด ไฮ คันทรี่ จะเข้ามายกระดับความหรูหราให้รถกระบะพันธุ์แกร่งสำหรับตลาดในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

"ชื่อไฮ คันทรี่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถกระบะขนาดใหญ่รุ่นท็อปไลน์ของเชฟโรเลตที่จัดจำหน่ายในอเมริกาเหนือ และรถกระบะขนาดกลางรุ่นท็อปไลน์ของเชฟโรเลตที่จัดจำหน่ายในบราซิล โดดเด่นด้วยบุคลิกแบบรถอเมริกันพันธุ์แท้ที่ได้รับการออกแบบสำหรับตลาดระดับบน"

Colorado High Country ext. 6

รถคันนี้จะมอบไลฟ์สไตล์การขับขี่ในเมืองใหญ่ และยังคงมีสมรรถนะสูงเพื่อรองรับการใช้งานอย่างสมบุกสมบันนอกเมือง โดยลูกค้าจำนวนมากต้องการคุณสมบัติที่เหนือกว่าสำหรับรถกระบะนอกเหนือไปจากสมรรถนะการวิ่งบนท้องถนนและการลุยเส้นทางออฟโรดรวมไปถึงกำลังในการบรรทุก

ตกแต่งรูปลักษณ์ภายนอกด้วยโคมไฟหน้าสีเข้ม กระจังหน้าสีเทาอ่อนสลับดำ รวมถึงแผงกันชนเสริม และเสาหลังคากลางด้วยวัสดุพื้นผิวมันเงา ติดตั้งราวหลังคาแนวขวาง โครงเหล็กแบบสปอร์ต ลายโครเมียมด้านข้างตัวรถและกระจกมองข้าง ที่เปิดฝากระบะท้ายสีดำโครเมียม และล้ออัลลอยขนาดใหญ่ 18 นิ้ว

Colorado High Country int. 1

ภายในห้องโดยสารของไฮ คันทรี่ ยังได้รับการตกแต่งใหม่ให้มีความหรูหรามากยิ่งขึ้นด้วยเบาะที่นั่งคนขับเป็นแบบปรับไฟฟ้าหกทิศทาง หุ้มด้วยหนังเกรดพรีเมียมสีหินน้ำตาล (Brown Stone) ขณะที่บนแผงแดชบอร์ด คอนโซล และพวงมาลัย ตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงา

ไฮ คันทรี่ยังมาพร้อมระบบสมาร์ทมีเดียเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน เพลง ภาพถ่าย วีดีโอ และระบบนำทาง เมื่อเชื่อมต่อแล้วจะมีการแสดงผลที่เมนู ได้แก่ เพลง รูปภาพและวิดีโอ โทรศัพท์ สมาร์ทโฟน และการติดตั้งขึ้นบนหน้าจอทัชสกรีน ผู้ใช้สามารถเข้าถึงรายการส่วนตัวและใช้โทรศัพท์แบบแฮนด์ฟรีรวมถึงฟังก์ชั่นอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย

มาพร้อมกล้องมองหลังที่จะทำงานเมื่อเข้าเกียร์ถอยจอด ภาพด้านท้ายรถจะปรากฏขึ้นบนหน้าจอทัชสกรีนสีบนคอนโซลพร้อมเส้นกะระยะที่แสดงให้เห็นถึงพื้นที่ด้านท้ายรถโดยภาพบนหน้าจอจะเปลี่ยนทิศทางไปตามการหมุนของพวงมาลัย

Colorado High Country ext. 15

ขุมพลังขับเคลื่อนของไฮ คันทรี่ คือ เครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ ดีเซล เทอร์โบ 4 สูบ เจนเนอเรชั่นที่สองซึ่งทำให้ไฮ คันทรี่ เป็นรถกระบะที่ทรงพลังและมีแรงบิดสูงที่สุดในรถตลาดเดียวกัน เครื่องยนต์ 2.8 ลิตร ให้กำลัง 200 แรงม้า (147 กิโลวัตต์) ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิด 500 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบ/นาที

"ไฮ คันทรี่ จึงมีกำลังเทียบเท่าหรือเหนือกว่ารถกระบะรุ่นอื่นๆ ที่มีขนาดเครื่องยนต์ใหญ่กว่า และเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์นี้ยังให้อัตราเร่งที่รวดเร็วทันใจและสมรรถนะที่สูงต่อเนื่อง รวมถึงกำลังในการลากจูงและการบรรทุกได้อย่างเต็มพิกัด และยังผ่านมาตรฐานไอเสียยูโร 4"

Colorado High Country int. 3

สำหรับความปลอดภัย มาพร้อมถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล ระบบช่วยเพิ่มแรงดันน้ำมันเบรก ระบบรองรับการเบรกกะทันหัน ระบบกระจายแรงเบรกอิเลคทรอนิคส์ ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน และระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางชัน

ไฮ คันทรี่ ยังมีค่าบำรุงรักษาที่ประหยัดโดยกำหนดการเข้าตรวจเช็คสภาพรถอยู่ที่ทุก 15,000 กม. ซึ่งมีระยะเวลาการกำหนดเข้าตรวจเช็คสภาพนานกว่าคู่แข่งที่กำหนดการตรวจเช็คไว้ที่ทุก 10,000 กม. โดยมี 2 รุ่นให้เลือก คือ รุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ ราคา 969 แสนบาท และรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ ราคา 1.029 ล้านบาท

Colorado High Country ext. 4

อัปเดตข่าวรถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ กับเรา Autospinn

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน ได้ที่นี่

ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เช็คราคารถมือสอง ได้ที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ