5 สิ่งที่อาจทำให้คุณต้องเหลียวมองเอ็มจี3 สักครั้ง Share this

5 สิ่งที่อาจทำให้คุณต้องเหลียวมองเอ็มจี3 สักครั้ง

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 17 March 2558

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วในช่วงเช้าสำหรับเอ็มจี3 รถยนต์นั่งแฮชท์แบ็คขนาดเล็กจากค่ายเอ็มจี ที่มาพร้อมความโดดเด่นน่าสนใจหลายประการ เรียกว่าน่าจะเป็นกระแสที่สร้างความฮือฮาไปได้อีกสักระยะ

เอ็มจี3 มาในฐานะตัวเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการรถยนต์ที่แปลกใหม่  ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่สะดุดตา ราคาที่โดนใจ รวมไปถึงเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่อัดแน่นกันมาเพียบล้นไม่แพ้รถยนต์นั่งระดับสูงกว่า

และนึ่คือ 5 สิ่งที่เราเลือกมาแล้วว่า จะเป็นตัวการที่ทำให้คุณจะต้องหันมามองรถคันนี้สักครั้ง และหากตัดสินใจเป็นเจ้าของสักคัน ก็น่าจะมาจากเหตุผลพวกนี้ล่ะ...

price

1.ราคาโดนใจ ไม่น้อยหน้าเรื่องออพชั่น

ด้วยราคาจำหน่าย 4.79 - 5.95 แสนบาท ทำให้ผู้คนที่ได้เห็นราคาจำหน่ายรถรุ่นนี้ถึงขั้นส่งเสียงฮือฮา เพราะหากเมื่อเทียบกับรถยนต์กลุ่มบี-เซกเมนต์ที่เป็นคู่แข่งโดยตรงแล้ว ถือว่าราคาจำหน่ายต่ำกว่าพอสมควร เรียกว่าลงไปฟัดกับอีโคคาร์ได้สบาย

แถมราคาดังกล่าวที่ว่ามานั้น ยังให้อุปกรณ์มาอย่างครบครันคุ้มค่า เรียกว่าลบคำสบประมาทของการวางราคาผิดพลาดในรถรุ่นที่ผ่านมาลงไปอย่างราบคาบ เหลือเรื่องให้คนเป็นห่วงก็แค่คุณภาพของรถและการให้บริการเพียงเท่านั้น

IMG_2770_610

2.เครื่องยนต์รุ่นใหม่มาพร้อมอี85

แน่นอนว่าเอ็มจี3 มาพร้อมเครื่องยนต์รุ่นใหม่ที่รองรับเชื้อเพลิงอี85 ได้เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเอ็มจีไม่ได้สักแต่จะทำสินค้าออกมาขาย แต่ยังเน้นการสร้างสินค้าให้เหมาะสมกับความต้องการของผู้บริโภคในท้องตลาดเช่นกัน

เครื่องยนต์ที่ให้สมรรถนะทั้งแรงม้าและแรงบิดไม่เป็นรองคู่แข่งนั้น ให้การตอบสนองที่ดีเยี่ยมในระดับหนึ่ง จากที่เราเคยได้ทำการทดสอบช่วงสั้น ๆ และหวังว่าเมื่อทำการทดสอบแบบเต็มรูปแบบ ก็จะยังได้การตอบสนองที่ดีเยี่ยมเหมือนที่ผ่านมา

IMG_2763_610

3.เกียร์กึ่งอัตโนมัติเซเลเมติก

หลายคนอาจจะทำหน้าสงสัย หลายคนอาจจะไม่รู้จัก และหลายคนอาจจะถามว่าทำไมเอ็มจี3 ถึงเลือกใช้เกียร์กึ่งอัตโนมัติตัวนี้มาประจำการในรถเล็ก คำตอบก็คงน่าจะเป็นความต้องการความสนุกสนานในการขับขี่อย่างเต็มพิกัด

เราแคยบอกแล้วว่างานใหญ่ของเอ็มจีก็คือการสอนลูกค้าขับเกียร์แบบนี้ให้ได้ เพื่อที่จะรีดเค้นความสนุกสนานในการขับขี่มาอย่างเต็มที่ แต่ก็ต้องดูอยู่ดีว่า เอ็มจีได้ลบจุดด้อยในเรื่องของการสิ้นเปลืองน้ำมันที่แลกกับความสนุกสนานนี้ไปได้มากน้อยเพียงใด

IMG_2769_610

4.ระบบความปลอดภัยเพียบพร้อม

เอ็มจี3 มาพร้อมสารพัดเทคโนโลยีเสริมความปลอดภัยทั้ง ระบบควบคุมการเบรคขณะเข้าโค้ง ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน ระบบป้องกันล้อล็อคขณะเบรคฉุกเฉิน ระบบช่วยกระจายแรงเบรค

นอกจากนี้ ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล ระบบป้องกันการลื่นไถลแบบเฉียบพลัน ระบบความคุมการทรงตัว ระบบเสริมแรงเบรค ซึ่งทั้งหมดนี้ รถยนต์บี-เซกเมนต์ที่จำหน่ายอยู่ก่อนยังไม่มีให้มาด้วยซ้ำ

IMG_2745_610

5.รูปลักษณ์แปลกตา มาพร้อมซันรูฟ

แม้จะเป็นรถที่ต้องถือว่าหน้าตาประหลาดไม่น้อย แต่อุปกรณ์ภายนอกก็ใส่มาให้อย่างเต็มที่ แถมยังเป็นรถในกลุ่มซับคอมแพคท์ที่มีซันรูฟติดตั้งมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานแบบไม่ต้องไปเจาะเพิ่ม

นอกจากนี้ สีสันของตัวถังยังสดใสเล่นทูโทนกันมาอย่างเต็มที่ และยังมีสติกเกอร์และครอบกระจกมองข้างให้เลือกเปลี่ยนได้อีกต่างหาก ใครที่สนใจรถยนต์ที่โดดเด่นและเป็นส่วนตัวมาก ๆ น่าจะสนใจเจ้าน้องเล็กคันนี้อย่างแน่นอน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ