[Advertorial] ฟอร์ด เอเวอเรสต์ใหม่ พรีวิวพร้อมเปิดรับจองในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้ Share this
รีวิวรถยนต์
โหมดการอ่าน

[Advertorial] ฟอร์ด เอเวอเรสต์ใหม่ พรีวิวพร้อมเปิดรับจองในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 March 2558

หลังจากเปิดตัวฟอร์ด เอเวอเรสต์ใหม่ ไปที่ประเทศจีนเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ฟอร์ด ประเทศไทยได้ฤกษ์นำรถยนต์พีพีวีรุ่นใหม่ล่าสุดมาจัดแสดงในงานมอเตอร์โขว์ที่จะถึงนี้ พร้อมทั้งเปิดรับจองอย่างเป็นทางการในงานเช่นกัน

ฟอร์ดนั้นมีแนวคิดในการพัฒนาและเปิดตัวรถยนต์ที่ว่า "ทุกปี...เราไม่เคยหยุดก้าวต่อไปให้ไกลกว่า" เห็นได้จากการเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่หลายต่อหลายรุ่นที่ผ่านมา ซึ่งสะท้อนให้เห็นภาพลักษณ์อันแข็งแกร่งผ่านตัวสินค้า

สำหรับในปีนี้ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ใหม่นั้นเป็นรถที่ได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องบนพื้นฐานของปิกอัพพันธุ์แกร่งอย่างฟอร์ด เรนเจอร์ โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยสำหรับการจัดแสดงรถยนต์รุ่นดังกล่าว

นอกจากนี้ ยังเปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมรถได้อย่างใกล้ชิด และหากตัดสินใจจองก็สามารถจองได้ทันทีเพื่อให้ได้สิทธิ์ในการรับรถเป็นคนแรก ๆ ของประเทศไทย โดยที่ราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการจะเปิดเผยในงานเช่นกัน

IMG_4749_Final

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ใหม่ ได้ถูกพัฒนาขึ้นด้วยสายเลือดเอสยูวีพันธุ์แกร่ง โดยสามารถรองรับครอบครัวขนาดใหญ่ถึง 7 ที่นั่ง มีความหรูหรา ทันสมัยและทนทาน มาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกที่ดีและมีหน้ามีตาในสังคม

ตัวรถมาพร้อมทางเลือกของเครื่องยนต์ดีเซล 2 ขนาด ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์ 3.2 ลิตร ขนาด 200 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 470 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร ขนาด 160 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 385 นิวตันเมตร

มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดพร้อมซีเลค ชิฟท์ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อทีเอ็มเอสมีให้เลือกเฉพาะในรุ่น 3.2 ลิตรเท่านั้น มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งที่ให้ทั้งความสวยงาม แข็งแกร่ง บึกบึน อีกทั้งยังอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย

IMG_8218_Final_RTH

เห็นความยอดเยี่ยมของรถขนาดนี้แล้ว อยากบอกว่าใครที่สนใจจับจองเป็นเจ้าของคงต้องเร่งมือหน่อย เนื่องจากหากผ่านปีนี้ไปและมีการปรับฐานภาษีใหม่ ก็จะทำให้ราคาจำหน่ายขยับขึ้นไปจากที่เป็นอยู่อย่างแน่นอน

สำหรับผู้ที่สนใจฟอร์ดทุกรุ่นในงานมอเตอร์โขว์ปีนี้ ฟอร์ด ประเทศไทยเปิดแคมเปญพิเศษด้วยการดาวน์ 0% ผ่อนนานสูงสุด 72 เดือน พร้อมด้วยการรับประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี 1 ปี ซึ่งรายละเอียดจะแตกต่างกันไปตามรุ่นรถ สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ford.co.th/buying/latest-offers

ช้าแล้วจะเสียใจนะ จะบอกให้!!!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ