เอ็มจี3 เคาะราคาสุดเร้าใจ 4.79-5.95 แสนบาทใน 4 รุ่นย่อย Share this

เอ็มจี3 เคาะราคาสุดเร้าใจ 4.79-5.95 แสนบาทใน 4 รุ่นย่อย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 17 March 2558

เอ็มจี ประเทศไทย เคาะราคาเปิดตัวรถยนต์เ 2014 เอ็มจี 3 ในประเทศไทยตั้งแต่ 4.79-5.95 แสนบาทใน 4 รุ่นย่อย พร้อมรับประกัน 4 ปีหรือ 1.2 แสนกิโลเมตร พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง


ก่อนหน้านี้ ออโต้สปินน์ได้มีโอกาสทดสอบรถยนต์ใหม่ของค่ายเอ็มจี อย่างเอ็มจี3 เป็นระยะทางสั้น ๆ ซึ่งก็พอจะรับรู้ถึงความดีงามของรถ แต่ยังรอลุ้นการประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการจากทางค่าย

หวู่ ฮวน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เปิดเผยว่าบริษัทได้รุกตลาดซับ คอมแพคต์ ด้วยการส่งเอ็มจี3 ใหม่ ทั้งเวอร์ชั่นแฮชท์แบ็คและครอสเข้าทำตลาดในประเทศไทย

MG3_Images_Media_29

รถยนต์รุ่นที่ 2 ที่เปิดตัวในประเทศไทย มาพร้อมการออกแบบและพัฒนาภายใต้แนวความคิดบริท ไดนามิก มาพร้อมคุณสมบัติเด่นด้านการขับขี่ คุณภาพและการออกแบบที่โดนใจ รวมถึงความคุัมค่าของราคาที่แข่งขันได้

"เรามั่นใจว่าเอ็มจี3 จะประสบความสำเร็จและก้าวเข้ามาเป็นหนึ่งในใจผู้บริโภคชาวไทยที่มองหาความแตกต่าง สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว" 

ตัวถังภายนอกมีให้เลือก 3 แบบ ประกอบไปด้วย สีเหลืองหลังคาดำ สีแดงหลังคาขาวและสีฟ้าหลังคาขาว และเจ้าของรถสามารถเลือกสติกเกอร์ตกแต่งหลังคา 5 แบบและฝาครอบกระจกมองข้างอีก 4 สี

MG3_Xcross_Interior_1

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งและอุปกรณ์อำนวยความสะดวก รวมถึงความหรูหราด้วยหลังคาซันรูฟปรับไฟฟ้า รวมถึงมีไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ตอนกลางวันที่ให้ทั้งความสวยงามและความปลอดภัย

เครื่องยนต์ 1.5 ลิตรแบบ 4 สูบ 16 วาล์ว มาพร้อมระบบวาล์วแปรผันคู่ ให้กำลังสูงสุด 106 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิด 135 นิวตันเมตรที่ 4,500 รอบต่อนาที มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด เซเลเมติก

สำหรับราคาจำหน่ายของเอ็มจี 3 นั้นแบ่งออกเป็น 4 รุ่นย่อย ประกอบไปด้วยแฮชท์แบ็ค 3 รุ่น รุ่นซีเริ่มต้นที่ 4.79 แสนบาท รุ่นดีที่ 5.09 แสนบาทและรุ่นเอ็กซ์ที่ 5.59 แสนบาท ขณะที่รุ่นครอสมีรุ่นเอ็กซ์รุ่นเดียวที่ 5.95 แสนบาท

MG3_Hatchback_Interior_9

นอกจากนี้ ผู้ที่สนใจเอ็มจี3 ยังจะได้รับการประกันคุณภาพนาน 4 ปีหรือ 1.2 แสนกิโลเมตร รวมถึงรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงนานตลอด 4 ปี โดยรถรุ่นนี้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงานมอเตอร์โชว์สัปดาห์

อัปเดตข่าวรถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ กับเรา Autospinn

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน ได้ที่นี่

ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เช็คราคารถมือสอง ได้ที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ