ออสแรม ส่งหลอดไฟรุ่นใหม่สู้ความมืดยามค่ำคืน [Brought to you by OSRAM] Share this

ออสแรม ส่งหลอดไฟรุ่นใหม่สู้ความมืดยามค่ำคืน [Brought to you by OSRAM]

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 01 March 2558

อุปกรณ์ส่องสว่างในรถยนต์ ถือเป็นหนึ่งในอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่า มีความสำคัญในการสร้างความปลอดภัยในการขับขี่รถยนต์ในยามค่ำคืน

แม้จะมีการออกกฎระเบียบเพื่อควบคุมการใช้งานหลอดไฟที่ผิดกฎหมายในประเทศไทย แต่หลอดไฟที่ได้รับการออกแบบอย่างมีมาตรฐานเพื่อให้ได้คุณภาพที่เยี่ยมยอด ก็ทำให้ผู้ขับขี่มั่นใจมากขึ้นเช่นกัน

ด้วยคุณภาพของแสงที่ผ่านมาที่ความสว่าง ประเภทของแสง สีของไฟ รวมถึงการกระจายไฟและระยะส่องสว่าง ซึ่งหลอดไฟที่มีคุณภาพดีจะให้คุณสมบัติเหล่านี้ที่เหมาะสมกับการใช้งานบนท้องถนน

ออสแรม ผู้นำด้านนวัตกรรมหลอดไฟและโคมไฟสำหรับรถยนต์ชั้นนำ เปิดตัวแคมเปญพิเศษ ‘ออสแรม – เบรก เดอะ ไนท์ (OSRAM – Break The Night) เพื่อแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของสินค้ารุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุด

รุ่นแรกได้แก่ คูล บลู ไฮเปอร์ (COOL BLUE HYPER) ที่มีคุณสมบัติให้แสงสีขาวอมฟ้า (5000k) ซึ่งให้ความสว่างมากเป็นพิเศษ พร้อมทั้งให้รังสีของแสงที่กว้างและยาวกว่าเมื่อเทียบกับหลอดไฟรถยนต์ทั่วไป

คูล บลู ไฮเปอร์เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการการตกแต่งรถยนต์ให้มีความสวยงามและโดดเด่นกว่ารถยนต์คันอื่นบนท้องถนน

Night Breaker Unlimited

อีกรุ่นได้แก่ ไนท์ เบรกเกอร์ อันลิมิตเต็ด (NIGHT BREAKER UNLIMITED) ซึ่งออสแรมทำการพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการความปลอดภัยในการใช้งานที่เหนือกว่าหลอดไฟติดรถยนต์มาตรฐาน

ด้วยคุณสมบัติพิเศษในการให้แสงขาวขึ้น 20% ให้การกระจายแสงที่มากกว่าหลอดไฟมาตรฐาน 110% พร้อมทั้งให้ระยะทางในการส่องสว่างที่ยาวขึ้น 40 เมตร ทำให้ผู้ขับขี่มีความมั่นใจในการใช้ถนนยามค่ำคืนมากขึ้น

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดของสินค้าทั้ง 2 รุ่น ได้ที่ http://www.breakthenight.asia และร่วมเล่นเกมเพื่อชิงของรางวัลกับทางออสแรมได้ที่ http://www.breakthenight.asia/pc/game.php


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ