2015 อีซูซุ ดี-แมคซ์ เบลด สวยแปลกตา สำหรับตลาดสหราชอาณาจักรเท่านั้น!!! Share this

2015 อีซูซุ ดี-แมคซ์ เบลด สวยแปลกตา สำหรับตลาดสหราชอาณาจักรเท่านั้น!!!

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 16 April 2558

แม้จะใช้ประเทศไทยเป็นฐานการผลิตขนาดใหญ่ของโลกสำหรับอีซูซุ แต่สำหรับเวอร์ชั่นพิเศษที่มีชื่อเรียกว่า 2015 อีซูซุ ดี-แมคซ์ เบลด ที่ได้รับการตกแต่งอย่างแปลกตานั้น จะมีจำหน่ายในฐานะรถปิกอัพรุ่นท๊อปของตลาดสหราชอาณาจักรเท่านั้น

แฟนพันธุ์แท้อีซูซุอาจจะร้องเสียดายไปตาม ๆ กัน เมื่อพบว่าเจ้ารถปิกอัพที่ตกแต่งกันมาอย่างเต็มพิกัดตามที่เห็นในภาพด้านบนนี้ ไม่ได้เป็นการตกแต่งสำหรับประเทศไทย แต่หากอยากได้ต้องถ่อไปสั่งถึงสหราชอาณาจักรกันเลยทีเดียว

เพราะรถแต่งรุ่นพิเศษที่มีชื่อเรียกว่า 2015 อีซูซุ ดี-แมคซ์ เบลด คันนี้ ถือเป็นรุ่นท๊อปของดี-แมคซ์ในตลาดดังกล่าวเลยทีเดียว และเพิ่งได้รับการยกให้เป็นรุ่นท๊อปตลอดกาลของดี-แมคซ์ในตลาดดังกล่าว โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 25,999 ปอนด์ (ประมาณ 1.24 ล้านบาท)

การประสบความสำเร็จในรุ่นก่อนหน้า ทำให้อีซูซุตัดสินใจเดินหน้าทำตลาดรถรุ่นตกแต่งพิเศษต่อ ตัวรถมาพร้อมกระจังหน้าสีเทาเข้ม ชุดตกแต่งที่ดูเข้ากันดี รวมไปถึงล้ออัลลอยแบบ 6 ก้านขนาด 18 นิ้ว ที่เพิ่มความดุดันให้กับตัวรถแบบเต็มพิกัด

ISZ_DM_Blade-1

ในห้องโดยสารมาพร้อมการตกแต่งภายในด้วยสีดำแป้นเปียโน เครื่องเสียงรถยนต์แบบจอสัมผัส 6.1 นิ้วของไพโอเนียร์ ที่มาพร้อมระบบนำทาง ให้กำลังเสียงกระหึ่มด้วยลำโพง 8 ตัวรอบรถ และยังมาพร้อมระบบกล้องถอยหลังที่ติดตั้งมาเสร็จสรรพ

เครื่องยนต์ที่ใช้เป็นรุ่นเดียวกันกับในรุ่นมาตรฐาน นั่นก็คือเครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร เทอร์โบคู่ ที่คนไทยคุ้นเคยกันดี สามารถให้กำลังสูงสุด 163 แรงม้า พร้อมด้วยแรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร โดยผู้ซื้อสามารถเลือกได้ระหว่างเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด

ตัวรถที่เหมือนจะแพงนั้นมาพร้อมกับการรับประกันนานถึง 5 ปีหรือ 1.25 แสนไมล์เลยทีเดียว โดยลูกค้าสามารถเลือกสั่งสีดำหรือสีขาวได้เพียง 2 สี และจะเริ่มส่งมอบกันในช่วงเดือนหน้าเป็นต้นไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ