บิ๊ก มอเตอร์เซลมั่นใจยอดขายทะลุ 2 หมื่นคันสร้างเงินสะพัด 3 หมื่นล้านบาท หลังค่ายรถ-มอเตอร์ไซค์ขนรถใหม่เปิดตัว 15 รุ่น Share this

บิ๊ก มอเตอร์เซลมั่นใจยอดขายทะลุ 2 หมื่นคันสร้างเงินสะพัด 3 หมื่นล้านบาท หลังค่ายรถ-มอเตอร์ไซค์ขนรถใหม่เปิดตัว 15 รุ่น

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 24 April 2558

บิ๊ก มอเตอร์เซลมั่นใจภาพรวมธุรกิจขยายตัวต่อเนื่องในครึ่งปีหลัง เจรจาค่ายรถ-มอเตอร์ไซค์ส่งรถใหม่เปิดขายในงาน 15 รุ่น สร้างยอดจำหน่ายทะลุ 2 หมื่นคัน พร้อมเม็ดเงินสะพัดกว่า 3 หมื่นล้านบาท ขณะที่ผู้เข้าชมคาดไม่ต่ำกว่า 1.2 ล้านคน

จรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ในฐานะประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แกรนด์ มอเตอร์เซล 2015 (บิ๊ก มอเตอร์เซล 2015) เปิดเผยว่าการจัดงานในปีนี้ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 คาดว่าจะประสบความสำเร็จ เนื่องจากมองว่าภาพรวมของเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมยานยนต์จะกลับมาเติบโตอีกครั้งในช่วงครึ่งปีหลัง

นอกจากนี้ จากการพูดคุยกับผู้ที่มาร่วมงาน ก็พบว่าส่วนใหญ่จะมีการนำสินค้ารุ่นใหม่มาจัดแสดงในงาน รวมถึงการจัดแคมเปญ โปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นตลาดกันอย่างเต็มที่ โดยขณะนี้ มีการยืนยันว่าจะมีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ 6 รุ่น รถยนต์รุ่นไมเนอร์เชนจ์ 6 รุ่นและรถจักรยานยนต์ใหม่ 3 รุ่นในงาน

Big_224

"เราได้มีการเจรจากับผู้ประกอบการให้นำรถเข้ามาจำหน่ายในงานครบทุกรุ่น แม้ว่างานบิ๊กจะเน้นรถยนต์ตลาดเพื่อการใช้งานเป็นหลัก แต่ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ประกอบการรถยนต์หรูหราที่มีการนำสินค้าเข้ามาจำหน่ายครบททุกยี่ห้อ รวมไปถึงรถจักรยานยนต์ เรือและแอคเซสซอรี่ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง"

ทั้งนี้ จรวยคาดการณ์ว่าในงานที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-9 สิงหาคม 2558 ที่ไบเทค บางนานั้น จะมียอดจำหน่ายรถยนต์มากกว่า 2 หมื่นคัน ยอดจำหน่ายบิ๊กไบค์มากกว่า 2,500 คันและมีผู้เข้าชมงานมากกว่า 1.2 ล้านคน โดยคาดว่าจะสร้างเม็ดเงินสะพัดภายในงานไม่ต่ำกว่า 3 หมื่นล้านบาท

Big_424

"ปีนี้จะเป็นปีที่เราทุ่มงบประมาณในการจัดงานกว่า 130 ล้านบาทในการจัดงาน ซึ่งเทียบเท่ากับปีที่ผ่านมา โดยมีผู้ประกอบการเข้าร่วมครบทุกยี่ห้อ ซึ่งในปีนี้ ได้ร่วมมือกับพันธมิตรอย่างปตท.และซีพี ออลล์ในการทำกิจกรรมเพื่อเชิญชวนคนให้เข้ามาร่วมงานมากขึ้น"

สำหรับการจัดงานในปีแรกที่ผ่านมา พบว่าประสบความสำเร็จโดยมีจำนวนผู้เข้าชมงานกว่า 1.25 ล้านคน และมียอดจำหน่ายรถยนต์ในงาน 1.57 หมื่นคัน พร้อมยอดจำหน่ายบิ๊กไบค์ 2,480 คัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ