บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ 2015 ผลตอบรับดีเกินคาด ยอดคนเข้าร่วมงานตลอด 9 วัน กว่า 1.35 ล้านคน !! Share this

บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ 2015 ผลตอบรับดีเกินคาด ยอดคนเข้าร่วมงานตลอด 9 วัน กว่า 1.35 ล้านคน !!

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 14 August 2558

มหกรรมยานยนต์เพื่อขาย หรือบิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ ซึ่งครั้งนี้ได้จัดเป็นครั้งที่สอง แถมเป็นครั้งที่ได้รับผลการตอบรับจากประชาชนดีเกินคาดเพราะภายในงานได้มี รถยนต์โฉมใหม่ จัดขบวบทัพเปิดตัวเป็นครั้งแรกของโลกอย่าง มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต และรุ่นอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้มียอดจองทะลุเป้าและมีผู้เข้าร่วมงานตลอด 9 วัน กว่า 1.35 ล้านคน

จากในครั้งที่แล้วสำหรับ บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ ที่เป็นงานแสดงรถยนต์เพื่อขายจริงๆ แต่ครั้งนี้ด้วยความที่เป็นเวลาที่เหมาะเจาะพอดีกับการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่บวกกับทางผู้จัดได้มีการปรับปรุงการจัดงานเพิ่มเติมความหลากหลายขึ้นทำให้ผลตอบรับทั้งด้านยอดขายและด้านผู้เข้าชมทะลุเป้าทุกอย่าง

Jaruay_121

นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป ในฐานะประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แกรนด์ มอเตอร์เซลล์ หรือ บิ๊ก มอเตอร์เซลล์ 2015 เปิดเผยว่า ตลอดการจัดงานทั้งหมด 9 วันที่ผ่านมาผมได้เดินตรวจภายในงานทุกฮอลล์ทุกวันและก็เห็นว่าผู้เข้าชมงานมากมายเกินที่คาดไว้จริงๆ โดยตลอด 9 วันจะมีเพียงแค่วันที่ 3 สิงหาคม ช่วงเย็นๆ เท่านั้นที่มีคนบางตาลงบ้างเพราะอาจจะเป็นช่วงหลังหยุดยาวและสภาพอากาศฟ้าฝนไม่เป็นใจ แต่วันอื่นๆ คนหนาแน่นทุกวัน

โดยมีผู้เข้าร่วมงานตลอด 9 วันถึง 1.35 ล้านคน และมียอดขายรถยนต์ภายในงานทะลุเกินเป้าหมายกว่า 2.5 หมื่นคัน และทางผู้จัดงานรู้สึกเป็นเกียรติ์อย่างยิ่งที่ประชาชนต่างให้ความสนใจกับงานของเราและคาดว่าครั้งต่อๆ จะมีเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ

Big_3981

สำหรับงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ ในครั้งหน้าหรือในปีหน้าที่จะถึงนี้ ทางผู้จัดได้เปิดเผยว่าจะมีการจัดงานที่เดิมคือ ไบเทคบางนา ในช่วง วันที่ 20-28 สิงหาคม และจะยังคงคอนเซ็ปต์เดิมคือ มหกรรมยานยนต์เพื่อขาย เช่นเดิม แต่จะมีไฮไลท์อะไรเด็ดๆ ภายในงานครั้งหน้าต้องรอติดตาม

ก็ถือว่าเป็นงานแสดงรถยนต์อีกหนึ่งงานของประเทศไทยที่เรียกได้ว่าแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวเลยทีเดียวในครั้งนี้เพราะมีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ที่ได้รับความสนใจล้มหลามอย่าง มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต และอีกหลายๆ รุ่น หลายๆ แบรนด์

อย่างไรก็ตามถ้ามีข่าวคราวเกี่ยวกับงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ เพิ่มเติมเมื่อไหร่ ทางทีมงาน ออโต้สปินน์ จะรีบนำข่าวมาอัพเดตให้ทราบกันทันที

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ