เตรียมพบกับรถโปรดักชั่นจากคอนเซปต์ ฮัสควาร์น่า 401 ในปี 2017 Share this

เตรียมพบกับรถโปรดักชั่นจากคอนเซปต์ ฮัสควาร์น่า 401 ในปี 2017

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 15 April 2558

หลังจากที่ ฮัสควาร์นาได้เปิดตัวรถต้นแบบรหัส "401" ออกมาถึงสองคัน สองสไตล์ ทั้งในแบบคาเฟ่และแบบเดิร์ทๆ บนพื้นฐานที่คล้ายคลึงกับ เคทีเอ็ม ดุค390 ในที่สุดทางผู้บริหารก็ได้บอกว่าเราอาจได้เห็นรถทั้งสองคันนี้ในแบบโปรดักชั่น

ทางฮัสควาร์นา บอกว่าจะนำรถต้นแบบทั้งสองคันนี้เข้าสู่กระบวนการผลิตเพื่อจัดจำหน่ายจริง หลังจากการโชว์ตัวของรถต้นแบบทั้งสองคันเมื่อช่วงปลายปี 2014 นั้นได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างมากจากทั้งสื่อมวลชนและผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งอาจจะเป็นโมเดลระดับล่างของไลน์อัพปี 2017

Husqvarna-401-Svartpilen-Concept-01

นอกจากนี้ยังมีข่าวจากทางนิตยสารในสวีเดน เล่าถึงคาบคืบหน้าของโปรเจคนี้จากปากของผู้จัดการทั่วไปที่กล่าวถึงพิมพ์เขียวของรถทั้งสองคันที่กำลังเข้าสู่ขั้นตอนของการผลิตเพื่อจำหน่าย โดยรถทั่วสองโมเดลนั้นถูกวางอยู่ในแผนของฮัสควาร์นาเป็นที่เรียบร้อย

โดยผู้จัดการทั่วไปของฮัสวาร์นาในกล่าวว่า "รถทั้งสองคันจะถูกผลิตเพื่อจัดจำหน่ายในช่วงปี 2017 แน่นอนว่าทั้งสองคันจะไม่ได้มีหน้าตาเหมือนอย่างตัวต้นแบบที่เราเห็นๆ กัน รถที่จะผลิตและจัดจำหน่ายมีข้อกำหนดมากมายที่ทำให้ความฝันของบรรดานักออกแบบต้องล้มลง แต่แน่นอนว่า ตัวรถยังคงเอาไว้ซึ่งสไตล์แบบรถต้นแบบเป๊ะๆ"

Husqvarna-401-Svartpilen-Concept-16

หลังจากที่ เคทีเอ็มเข้าซื้อบริษัท ฮัสควาร์นา 401 น่าจะเป็นอีกก้าวใหญ่ของบริษัทที่ไม่ค่อยจะมีรถจักรยานยนต์สำหรับทางดำออกจำหน่ายอย่างฮัสวาร์นา เชื่อว่าเราอาจได้เห็นรถคอนเซปต์จากทางฮัสควาร์นาอีกในปีนี้

ติดตามข่าวงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่

อัปเดตข่าวรถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ กับเรา Autospinn

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน ได้ที่นี่

ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เช็คราคารถมือสอง ได้ที่ one2car


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ