แตกไลน์ให้ครบ!!! มินิส่งเซิร์ฟบอร์ดรุ่นแรกของแบรนด์ออกจำหน่าย 2.6 หมื่นบาท Share this

แตกไลน์ให้ครบ!!! มินิส่งเซิร์ฟบอร์ดรุ่นแรกของแบรนด์ออกจำหน่าย 2.6 หมื่นบาท

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 17 April 2558

เจ้าพ่อแบรนด์ไลฟ์สไตล์อย่างมินินั้น มีความสามารถในการแตกไลน์สินค้าภายใต้โลโก้ของตัวเองได้อย่างเหลือเชื่อ และล่าสุดก็คือการจับมือกับผู้ออกแบบเซิร์ฟบอร์ดระดับโลก ผลิตเซิร์ฟบอร์ดรุ่นแรกออกมาจำหน่ายด้วยสนนราคาราว 2.6 หมื่นบาท

เราอาจจะได้เคยอ่านผ่าน ๆ ตาเกี่ยวกับการร่วมมือกับเนสกาแฟ โดลเช่ กุสโต ทำเครื่องชงกาแฟรุ่นลิมิเต็ด หรือการร่วมมือกับผู้ผลิตสินค้าไอทีอย่างควอลคอมพัฒนาแว่นตาอัจฉริยะมาแล้ว แต่นี่คือการลุยลงไปแตะไลฟ์สไตล์ที่จับต้องได้ของผู้บริโภคอย่างแท้จริง

มินินั้นเป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องการพัฒนาสินค้าที่หลากหลายอยู่แล้ว ตัวรถเองนั้นก็มีให้เลือกใช้งานได้ทั้งแบบออนโรดและออฟโรด ซึ่งกระดานเซิร์ฟบอร์ดรุ่นแรกของมินินั้น จะถูกวางจำหน่ายในช่วงเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ในตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการคัดเลือกในหลายประเทศ

P90179450_lowRes

การออกแบบและการพัฒนาเป็นผลงานการร่วมมือของทีมออกแบบจากมินิ ที่นำทีมโดยคริสโตเฟอร์ เวล หัวหน้าฝ่ายออกแบบภายในและคาลานี่ รอบบ์ เซิร์ฟเฟอร์ระดับมืออาชีพ ขณะที่ไลน์การผลิตจะใช้บริษัทผู้ผลิตชั้นนำอย่างแชนแนล ไอส์แลนด์ โดยจะทำการผลิตที่โรงงานที่ซานตา บาบาร่า

เซิร์ฟบอร์ดที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้สปอร์ตและมีความเร็วในการเซิร์ฟมากขึ้น มีขนาดรูปร่างที่ปราดเปรียวมากขึ้น แต่มีน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นเล็กน้อย โดยผู้ที่สนใจสามารถเลือกขนาดที่เหมาะสมกับตัวเอง สีสันและแม้แต่แถบคาดบอร์ดได้เหมือนกับการเลือกซื้อรถมินิสักคันเลยทีเดียว

P90179454_lowRes

สำหรับราคาจำหน่ายของเซิร์ฟบอร์ดรุ่นแรกจะอยู่ที่ 750 ยูโร (ประมาณ 2.6 หมื่นบาท) โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในโชว์รูมที่ได้รับการแต่งตั้ง รวมถึงช๊อปออนไลน์ของแชนแนล ไอส์แลนด์

ใครสนใจจะซื้อมาติดไว้บนรถเล่น ๆ ในประเทศไทยก็ลองเข้าไปดูกันได้ หรือจะลองไปดูภาพเพิ่มเติมก็คลิกได้เลย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ