เงิบรับประทาน แท๊กซี่แวนสนามบินประท้วงหยุดบริการ ชาวเน็ตบอกเชิญตามสบายใครง้อมิทราบ Share this

เงิบรับประทาน แท๊กซี่แวนสนามบินประท้วงหยุดบริการ ชาวเน็ตบอกเชิญตามสบายใครง้อมิทราบ

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 24 April 2558

เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2558 ได้มีการนำเสนอข่าวเรื่อง แท๊กซี่แวนหยุดให้บริการที่สนามบินสุวรรณภูมิเพื่อประท้วงและแสดงความไม่พอใจหลังจากโดนแฉเรื่องการเอารัดเอาเปรียบลูกค้า แต่ดูเหมือนว่างานนี้จะเข้าตัว

หลังจากกรณีที่คุณ "โกกิ" นำเรื่องราวการเดินทางของเพื่อนเข้าและต้องเผชิญกับการให้บริการชั้นยอด(แย่) ของคิวแท๊กซี่สนามบิน และทางกลุ่มแท๊กซี่ก็มีมาตรการต่อต้านด้วยการรวมพลไปรีพอร์ตเฟซบุ้คส่วนตัวของคุณ "โกกิ"

taxi2

ล่าสุดกลุ่มแท๊กซี่แวนที่ให้บริการในสนามบินสุวรรณภูมิได้มีการรวมตัวกันหยุดให้บริการเพื่อประท้วง ด้วยข้ออ้างว่า "เพื่อให้ผดส.ที่มีสัมภาระเยอะๆ ลองใช้คันเล็ก2คันดู" ลองดูสิว่ามิเตอร์ราคาถูกแต่แคบกับมิเตอร์ราคาแพงแต่กว้างอย่างรถแวนต่างกันอย่างไร เพื่อสร้างความชอบธรรมให้ตัวเองในการเรียกค่าบริการที่สูงกว่าปกติ แต่ดูเหมือนกระแสจากชาวเน็ตกลับไม่เป็นอย่างที่พวกเขาคิด

1-horz

แต่ไม่ใช่ผู้ให้บริการทุกคนทุกคันจะเห็นด้วยกับมาตรการนี้ ชาวโซเชียลบางคนถึงกับให้คำเปรียบเทียบแรงๆ ว่า "สมัยก่อนลูกจ้างรวมกลุ่มกันสไตร์คงานเพราะถูกเอารัดเอาเปรียบ ตอนนี้รวมกลุ่มกันสไตร์คงานเพราะอยากเอารัดเอาเปรียบคนอื่น" บางส่วนก็บอกว่า "ดีแล้ว มารอดูกันว่าใครยอมแพ้ก่อนกลับมาเป็นห-า"

3-horz

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่ชาวเน็ตต่างมีความเห็นพ้องต้องกันว่าเป็นมาตรการที่ห่วยแตกและยังเหมือนเป็นการโชว์เงิบครั้งใหญ่ของกลุ่มแท๊กซี่สนามบิน เชื่อว่าแท๊กซี่ดีๆ ยังมีอีกเยอะ ขอเอาใจช่วยให้ผู้ให้บริการที่ทำมาหากินอย่างสุจริตทุกท่านด้วยนะครับ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ