บ๊อช ยังรุ่ง ยอดขายในประเทศไทยเติบโตกว่า 9.4 พันล้านบาท Share this

บ๊อช ยังรุ่ง ยอดขายในประเทศไทยเติบโตกว่า 9.4 พันล้านบาท

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 29 May 2558

บ๊อช ผู้พัฒนาและผลิตเทคโนโลยีและบริการชั้นนำระดับโลก เผยตัวเลขผลประกอบการในไทยยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมียอดจำหน่ายต่อบุคคลภายนอก 9.4 พันล้านบาทในปี 2557 และหากรวมยอดขายบริษัทในเครือด้วย จะอยู่ที่ 1.27 หมื่นล้านบาท

โจเซฟ ฮอง กรรมการผู้จัดการบ๊อช ประเทศไทย เปิดเผยว่า ประเทศไทยยังคงเป็นตลาดสำคัญของบ๊อช ทั้งในแง่ของฐานการผลิต และเป็นตลาดสำคัญต่อผลิตภัณฑ์และการบริการ ซึ่งบ๊อชมองสภาพการของตลาดไทยในระยะยาว และขยายการผลิตในประเทศ

นอกจากนี้ การเข้าควบกิจการของ BSH Bosch und Siemens Hausgerate GmbH (ปัจจุบันคือ BSH Hausgerate GmbH) ทำให้จำนวนพนักงานของบ๊อชในประเทศไทยเพิ่มขึ้นเป็น 1,100 คน เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2558

BOSCH-1

"บ๊อชมองสภาพการณ์ของตลาดไทยในระยะยาว และเชื่อมั่นว่ามาตรการในการเสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจของบ๊อชในปีที่ผ่านมา ประกอบกับการคาดการณ์การฟื้นตัวของเศรษฐกิจ จะเป็นตัวกระตุ้นให้ธุรกิจของบ๊อชในประเทศไทยเติบโตได้ในปี 2558"

ในปีที่ผ่านมา ธุรกิจโซลูชั่นแห่งการขับเคลื่อนของบ๊อช (Bosch Mobility Solutions) ซึ่งเดิมเรียกว่าธุรกิจเทคโนโลยียานยนต์ ได้ตั้งฐานการผลิตระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) และระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวของรถ (Electronic Stability Program: ESP) รวมถึงชิ้นส่วนประกอบของระบบส่งกำลัง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ