ดักรีโว!!! เชฟโรเลตขยายปิกอัพเพิ่ม 2 รุ่น พร้อมลดราคาจำหน่ายลงทั้งกระดานเว้นรุ่นไฮ คันทรี่ Share this

ดักรีโว!!! เชฟโรเลตขยายปิกอัพเพิ่ม 2 รุ่น พร้อมลดราคาจำหน่ายลงทั้งกระดานเว้นรุ่นไฮ คันทรี่

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 May 2558

ตลาดปิกอัพเริ่มร้อนระอุ เชฟโรเลตเริ่มเปิดศึกรับมือรีโว ด้วยการเพิ่มรุ่นรถใหม่กลุ่มเครื่อง 2.5 ลิตรอีก 2 รุ่นย่อยให้กับเชฟโรเลต โคโรลาโด พร้อมทำการปรับราคาจำหน่ายรถเกือบทุกรุ่นลงเพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เชฟโรเลตได้ทำการเปิดตัวโคโรลาโด ไฮ คันทรี่ ซึ่งเป็นรุ่นท๊อปของรถปิกอัพที่จำหน่ายในประเทศไทย ล่าสุดได้มีการปรับตัวอีกระลอกด้วยการเพิ่มรุ่นย่อยให้มากขึ้น พร้อมทำราคาจำหน่ายลดลงเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภค

อุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า กลยุทธ์การทำตลาดรถกระบะของเชฟโรเลตจะทำให้โคโลราโดสามารถแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ท่ามกลางความต้องการซื้อรถกระบะที่ขยายตัวต่อเนื่อง

บริษัทได้เพิ่มรุ่นรถกระบะโคโลราโด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครอบคลุมตั้งแต่รุ่นขับเคลื่อนสองล้อสำหรับลูกค้าที่ต้องการฟังก์ชั่นการใชงานระดับเบื้องต้น ไปจนถึงรถกระบะระดับพรีเมียมเพื่อรองรับทุกความต้องการของลูกค้า ที่หลากหลาย

แผนการดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นล่าสุดของเชฟโรเลตที่ให้ความสำคัญ กับรถกระบะและรถเอสยูวีในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยโคโลราโดเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความสำคัญสูงสุดของเชฟโรเลตในประเทศไทย และเป็นรถที่จัดจำหน่ายในตลาดรถที่มีความต้องการในการซื้อ มากที่สุดในประเทศไทย

High Country 1

ทั้งนี้ เชฟโรเลตได้แตกรุ่นย่อยเพิ่มอีก 2 รุ่น ประกอบไปด้วย รุ่น 2.5 ลิตร ขับเคลื่อนสองล้อ สี่ประตู แอลทีแซด แซด71 วางราคาจำหน่าย 7.99 แสนบาท และรุ่น 2.5 ลิตร ขับเคลื่อนสองล้อ สองประตู แอลทีแซด แซด71 วางราคาจำหน่าย 7.19 แสนบาท

นอกจากนี้ ยังได้ทำกาารปรับราคาจำหน่ายรุ่น2.5 ลิตร ขับเคลื่อนสองล้อ สี่ประตู แอลทีลงเป็น 7.49 แสนบาท รุ่น 2.5 ลิตร ขับเคลื่อนสองล้อ สองประตู แอลที แซด71 ราคา 6.99 แสนบาท รุ่น 2.5 ลิตร ขับเคลื่อนสองล้อ สองประตู แอลที ราคา 6.59 แสนบาท รุ่น 2.5 ลิตร ขับเคลื่อนสองล้อ สองประตู แอลเอส 5.82 แสนบาทและรุ่น 2.5 ลิตร ขับเคลื่อนสองล้อ กระบะช่วงสั้น 4.95 แสนบาท

ขณะที่รุ่นท๊อปอย่างโคโรลาโด ไฮ คันทรี่นั้่น มาพร้อมทางเลือก 2 รุ่น ประกอบไปด้วย รุ่น 2.8 ลิตร ขับเคลื่อนสองล้อ สี่ประตู ไฮ คันทรี่ แซด71 ราคา 9.69 แสนบาท และรุ่น 2.8 ลิตร ขับเคลื่อนสี่ล้อ สี่ประตู ไฮ คันทรี่ แซด71 ราคา 1.029 ล้านบาท

“ก่อนหน้านี้ตลาดรถกระบะในประเทศไทยขับเคลื่อนด้วยปัจจัยด้านราคาเป็นหลัก แต่ในปัจจุบันลูกค้าให้ความสำคัญด้านรูปลักษณ์ อุปกรณ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากขึ้น เนื่องจากลูกค้ารถกระบะในปัจจุบัน ใช้รถกระบะเพื่อตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์อีกด้วย”

การเพิ่มรุ่นของโคโลราโดให้มีความหลากหลายนี้ เชฟโรเลตมั่นใจว่าจะสามารถแข่งขันในด้านราคาได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหลาย ๆ รุ่นย่อย เนื่องจากเชฟโรเลตนำเสนออุปกรณ์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่เพียบพร้อมกว่าในราคาจำหน่ายที่เหมาะสม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ