หล่อยิ่งขึ้น 2016 BMW X1 สวมแพ็คเกจ M Sport Share this

หล่อยิ่งขึ้น 2016 BMW X1 สวมแพ็คเกจ M Sport

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 08 June 2558

หลังจากเผยโฉมเอ็กซ์ 1 รุ่นปี 2016 ได้ไม่กี่วัน ล่าสุดบีเอ็มดับเบิลยูโชว์แพ็คเกจชุดแต่ง เอ็กซ์ 1 เอ็ม สปอร์ต (BMW X1 M Sport) เอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบความปราดเปรียว

รูปลักษณ์ภายนอกของเอ็กซ์ 1 เอ็มสปอร์ตดูเหมือนเอ็กซ์ 5 เอ็มที่ถูกย่อส่วนให้มีขนาดเล็กลง สีตัวถังภายนอกใช้โทนน้ำเงิน Estoril Blue Metallic ติดตั้งชุดแต่งแอโรไดนามิกรอบคัน ทั้งกันชน สเกิร์ตข้างและกระจังหน้าที่มีดีไซน์แตกต่างจากรุ่นสแตนดาร์ด ล้ออัลลอยสีทูโทนมีทั้งขนาด 18 นิ้วและ 19 นิ้ว ช่วงล่างถูกโหลดเตี้ยลงอีก 10 มม.

ก้าวเข้ามาในห้องโดยสาร เอ็กซ์ 1 เอ็ม สปอร์ตมาพร้อมเบาะที่นั่งที่ให้อารมณ์สปอร์ตยิ่งขึ้น พวงมาลัยหุ้มหนัง เพดานสีเทาและบันไดข้างชุดพิเศษ นอกจากนี้ยังมีการประทับโลโก้ “M” บนหัวเกียร์และพรมปูพื้น

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/516656393475428888-r.jpg

แพ็คเกจเอ็ม สปอร์ตยังมีระบบปรับอากาศแยกส่วน การเล่นเส้นสายบนคอนโซลด้วยสี Estoril Blue แบบเดียวกับตัวถังภายนอก พร้อมเซ็นเซอร์ช่วยจอดและระบบครูสคอนโทรลที่มีฟังก์ชั่นควบคุมการเบรกได้

บีเอ็มดับเบิลยูตั้งราคาแพ็คเกจเอ็ม สปอร์ตไว้ที่ 4,100 ยูโรและ 5,200 ยูโร ขึ้นอยู่กับรุ่นย่อยและเครื่องยนต์ โดยเตรียมเปิดให้ลูกค้าชาวยุโรปจับจองกันในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ