KK Auto แอพเดียวที่ทำให้เรื่องรถเป็นเรื่องง่ายๆ Share this

KK Auto แอพเดียวที่ทำให้เรื่องรถเป็นเรื่องง่ายๆ

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 01 June 2558

สำหรับใครที่กำลังคิดอยากจะเป็นเจ้าของรถยนต์สักคัน ก็คงต้องค้นหาข้อมูลกันมากมาย เริ่มตั้งแต่การเลือกรถ การทำสินเชื่อ การทำประกันภัย รวมถึงบริการอื่นๆ ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนัก และบางครั้งก็ต้องค้นหาข้อมูลจากหลายแหล่งมาประกอบกัน แถมยังต้องเปรียบเทียบข้อมูลที่ได้มาอีก

คงจะดีไม่น้อยถ้ามีแอพพลิเคชั่นที่รวบรวมข้อมูลทุกอย่างสำหรับคนอยากมีรถเอาไว้ในที่เดียว ที่เน้นเป็นแอพพลิเคชั่นก็เพราะว่า ปัจจุบันนี้สมาร์ทโฟนหรือแท็ปเล็ตกลายเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ติดตัวเราไปทุกที่ ช่วยให้เราเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ได้ง่ายขึ้น ว่าแล้วก็ลองๆ มองหาและเล่นดูหลายๆ แอพพลิเคชั่น แล้วก็มาสะดุดกับ KK Auto Application จากธนาคารเกียรตินาคิน แอพพลิเคชั่นที่รวบรวมการให้บริการด้านรถยนต์แบบครบวงจร ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการความครบถ้วนและสะดวกสบาย

photo 1

แค่พิมพ์คำว่า KK Auto ใน App Store หรือ Google Play จากนั้นดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น แล้วก็เริ่มใช้งานได้เลย

ตัวแอพถูกออกแบบให้เป็น One Stop Service เกี่ยวกับรถยนต์ เพราะมีข้อมูลครบ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่มองหารถใหม่สักคัน เพียงแค่เลือกยี่ห้อ และรุ่นของรถที่สนใจ จากนั้นกด “ค้นหา” ก็จะมีรายการรถยนต์ให้เลือก หรือถ้าอยากจะลองดูว่ารถรุ่นนั้นต้องผ่อนต่อเดือนเท่าไร ก็สามารถคลิกเข้าไปเพื่อทำการคำนวณสินเชื่อเบื้องต้นได้ด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจรถมือสองที่จัดประมูลโดยธนาคารเกียรตินาคิน ก็มีข้อมูลในส่วนนี้บริการเช่นกัน เพราะนอกจากจะแจ้งรายละเอียดของการจัดประมูล รายการรถยนต์ที่เข้าประมูลแล้ว ยังมีระบบแจ้งเตือนล่วงหน้า เพื่อให้ผู้ที่สนใจไม่พลาดการประมูลอีกด้วย

ส่วนผู้ที่กำลังมองหาประกันภัยรถยนต์ ไม่ต้องไปเปรียบเทียบที่ไหนให้ยุ่งยาก เพราะที่ KK Auto Application เพียงแค่ระบุยี่ห้อและรุ่นของรถ แอพจะคัดเอาประกันภัยที่เหมาะสมและแจ้งราคาเบื้องต้นให้พิจารณาได้ทันที ซึ่งง่ายต่อการเปรียบเทียบหาตัวเลือกประกันภัยที่ถูกใจและถูกเงินมากที่สุด

แถมด้วยบริการพิเศษที่มีให้กับลูกค้าของธนาคาร อย่าง “ข้อมูลรถของฉัน (My Car) ตัวช่วยสำคัญที่ทำให้สามารถเช็คประวัติการผ่อนชำระและยอดคงเหลือได้ทันที อีกทั้งยังแจ้งเตือนถึงการชำระค่างวด การต่อภาษี, ประกันภัย และ พรบ.รถยนต์ หรือถ้าจะไปชำระค่างวด แต่ไม่มีเอกสารใดๆ ก็สามารถ Generate Barcode จากในแอพเพื่อแสดงที่เคาน์เตอร์เพื่อชำระเงินได้ทันที

photo

นอกจากนั้นแล้ว ท่านเจ้าของรถที่อยากได้เงินมาหมุนใช้ในจังหวะชุลมุนของชีวิต ก็สามารถใช้บริการจากฟังก์ชั่น สินเชื่อรถกู้เงินด่วน โดยแอพพลิเคชั่นสามารถจะเช็คราคาประเมินเบื้องต้นของรถที่ท่านใช้อยู่ พร้อมกับแจ้งยอดผ่อนชำระต่องวดให้ได้ทราบ

อย่างที่บอกไว้ก่อนหน้าว่า แอพพลิเคชั่นนี้รวบรวมข้อมูลทุกอย่างเกี่ยวกับรถยนต์ ดังนั้น แทนที่ต้องมานั่งเปิดเว็ปนู้นเว็ปนี้หรือโทรถามให้วุ่นวาย แค่ใช้ KK Auto ก็สามารถหาข้อมูลต่างๆ ได้ครบถ้วน และถ้าสนใจบริการด้านไหน ก็เพียงแค่กรอกชื่อ เบอร์โทรศัพท์ ผ่านแอพพลิเคชั่น จากนั้นทางธนาคารจะติดต่อกลับมาหาเราเพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม

ถือเป็นแอพพลิเคชั่นที่คนที่กำลังมองหารถยนต์หรือคนที่กำลังมองหาสินเชื่อไม่ควรพลาด ด้วยการใช้งานที่ง่ายดายและครบครันกว่าที่คิดไว้ตอนแรก แต่สำหรับผู้ที่ใช้ Android การใช้งานอาจจะมีติดขัดบ้าง เนื่องจากแอพไม่รองรับการกดปุ่มถอยหลังจากตัวเครื่อง ซึ่งถ้าเผลอกดจะเด้งออกจากแอพทันที เรียกว่าต้องเสียเวลาเปิดเข้าไปใหม่ ส่วนผู้ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS อย่างไอโฟนจะเห็นปุ่มถอยหลังชัดเจน คงไม่เจอปัญหานี้ครับ

photo 15

แม้ว่าในธุรกิจเช่าซื้อรถยนต์ ผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นของแต่ละแห่งอาจดูไม่แตกต่างกันมากนัก แต่สิ่งหนึ่งที่จะช่วยเสริมให้สถาบันการเงินนั้นมีจุดที่โดดเด่นต่างจากที่อื่น นั่นก็คือ การบริการ ทั้งในเรื่องของความรวดเร็ว ความพร้อมของข้อมูล รวมถึงความสะดวกที่จัดเตรียมให้กับลูกค้า นับเป็นปัจจัยที่มีส่วนสำคัญในการตัดสินใจของผู้บริโภคให้เลือกใช้บริการจากสถาบันการเงินนั้น เช่นเดียวกับ KK Auto Application จากธนาคารเกียรตินาคิน หนึ่งในบริการเสริมที่จะมาช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน ที่จะทำให้ทุกเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์กลายเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสัมผัส


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ