ซูซูกิจับมือเกียรตินาคิน ให้บริการไฟแนนซ์ครบวงจร แคมเปญหลากหลาย เชื่อลดอัตราการปฏิเสธสิ้นเชื่อลงต่ำกว่า 10% Share this

ซูซูกิจับมือเกียรตินาคิน ให้บริการไฟแนนซ์ครบวงจร แคมเปญหลากหลาย เชื่อลดอัตราการปฏิเสธสิ้นเชื่อลงต่ำกว่า 10%

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 12 August 2558

เศรษฐกิจบ้านเราดูท่าจะซึมอีกสักพักหนึ่งและยังคงไม่มีปัจจัยบวกอะไรที่จะช่วยกระตุ้นตลาดอีกทั้งทางภาครัฐยังคงชะลอการใช้จ่าย ทำให้มีเม็ดเงินหมุนเวียนในภาคธุรกิจน้อยลง ประชาชนก็มีรายได้ที่ลดลง ภาคอื่นๆ จึงพลอยได้รับผลกระทบต่อๆ กันไป

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงนี้ภาคการเกษตรที่ได้รับผลกระทบจากภัยแล้งอย่างหนัก จึงไม่แปลกที่สถาบันการเงินจะปฏิเสธการใช้สินเชือรถยนต์ในช่วงนี้ จนทำให้ในช่วงนี้มีอัตราการปฏิเสธสินเชื่อที่สูงถึง 30-40%

IMGL0564

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เรื่องความเข้มงวดของสถาบันการเงินทำให้ยอดขายรถยนต์ซูซูกิในช่วงที่ผ่านมาได้รับผลกระทบ จึงปรับแผนด้วยการผนึกกำลังกับเกียรตินาคินเพื่อความรวดเร็วใจการพิจารณาสินเชื่อ

เชื่อว่าจากร่วมมือกันระหว่างซูซูกิและเกียรตินาคินในครั้งนี้จะช่วยดึงอัตราการปฏิเสธสินเชื่อ ลงมาต่ำกว่า 10% ด้วยความรวดเร็วในการให้บริการสินเชื่อจากเจ้าหน้าที่ของธนาคารที่ไปประจำอยู่ตามสาขาต่างๆ ทั้ง 99 สาขา พร้อมบริการให้คำปรึกษา และมีตัวเลือกสินเชื่อที่หลากหลาย จะช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น

ซูซูกิยังคงวางเป้ายอดขายของปีนี้ไว้ที่ 3.5 หมื่นคัน แม้ในปัจจุบันซูซูกิจะมียอดขายสะสมรวม 7 เดือนอยู่ที่ 12,224 คัน แต่เชื่อว่าด้วยความนิยมของโมเดลใหม่อย่างเซียสที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้า จะทำให้ซูซูกิไปถึงเป้าที่วางเอาไว้ได้

promotion-20140827065009-05736

ด้าน นายอภินันท์ เกลียวปฏินนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานธุรกิจธนาคารพาณิชย์ ธนาคาร เกียรนาคิน จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารยินดีที่ทางซูซูกิไว้วางไว้ให้ธนาคารเป็นพันธมิตรด้านบริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์รายหลัก ซึ่งเริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2558 ที่ผ่านมา รวมมียอดเช่าซื้อรวมแล้วกว่า 3 พันล้านบาท

หลังจากการรวมพันธมิตรระหว่างซูซูกิและเกียรตินาคิน ทำให้ยอดสินเชื่อรถยนต์ซูซูกิของธนาคารเกียรตินาคินขยับขึ้นจากเดือนละ 300 คัน ไปเป็นราวๆ 1,500-2,000 คัน เชื่อว่าด้วยความหลากหลายของการเช่าซื้อ ทั้งผ่อนนาน บอลลูน และอีกมากมายจะทำให้ซูซูกิมีอัตราการขายที่สูงขึ้น

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ