ก็สวยอ่ะ!!! เมอร์เซเดส-เบนซ์คว้า 6 รางวัลออกแบบยอดเยี่ยมจากเวทีไอเอฟ ดีไซน์ อวอร์ Share this

ก็สวยอ่ะ!!! เมอร์เซเดส-เบนซ์คว้า 6 รางวัลออกแบบยอดเยี่ยมจากเวทีไอเอฟ ดีไซน์ อวอร์

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 29 June 2558

ถือเป็นปีของค่ายรถตราดาวจริง ๆ เมื่อเมอร์เซเดส-เบนซ์เดินหน้ากวาดรางวัลอย่างต่อเนื่อง โดยคราวนี้เป็นเรื่องของการออกแบบรถยนต์ที่คว้ากันไปถึง 6 รางวัลจากงานประกวดด้านการออกแบบที่ยิ่งใหญ่อย่างไอเอฟ ดีไซน์ อวอรด์ 2015 เลยทีเดียว

ไอเอฟ ดีไซน์ อวอร์ด ถือเป็นเวทีประกวดด้านการออกแบบที่มีความสำคัญที่สุดรายการหนึ่งของโลก คณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ 53 คนจาก 20 ประเทศทั่วโลก ได้เข้าร่วมเพื่อทำการตัดสินผลิตภัณฑ์ที่ส่งเข้าประกวดกว่า 4,500 รายในปีนี้

M

ผลปรากฎว่า เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้รับการคัดเลือกให้รับรางวัลในกลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทยานยนต์ถึง 4 รางวัล ประกอบไปด้วย เมอร์เซเดส-เบนซ์ วี-คลาส รถยนต์นั่งเอ็มพีวีรุ่นใหม่ล่าสุด รวมไปถึงเมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส-คลาส คูเป้ ที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศไทยไปสดสดร้อนร้อน

s

คันที่ไม่มีทางพลาดรางวัลนี้ไปได้อย่างแน่นอนก็คือ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที รถสปอร์ตคันหรูที่เราเคยได้ลองกันไปสั้น ๆ กับรุ่นท๊อปก่อนหน้านี้ และคันสุดท้ายได้แก่รถเล็กจิ๋วแต่แจ๋วอย่างสมาร์ท ฟอร์ ทู รุ่นที่ 3 ที่ได้รับการปรับปรุงภาพลักษณ์ทั้งภายในและภายนอกมาอย่างครบครัน

M

นอกจากนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ยังคว้ารางวัลชนะเลิศด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ต้นแบบประเภทยานยนต์อีก 2 รางวัล ประกอบไปด้วย เมอร์เซเดส-เบนซ์ ฟิวเจอร์ ทรัค 2025 ต้นแบบรถบรรทุกแห่งอนาคตและเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี วิชั่น แกรน ทูริสโม่ ที่พัฒนาสำหรับเกมแกรน ทูริสโม่ ภาค 6

M

สวยกันไปคนละแบบ แต่ล้ำหน้าล้ำสมัยกันเสียนี่กระไร...

D


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ