บิ๊ก มอเตอร์เซล ตั้งเป้าขาย 2.5 หมื่นคัน พร้อมประเมินคนเข้างาน 1.3 ล้านคนตลอด 9 วันจัดงาน Share this

บิ๊ก มอเตอร์เซล ตั้งเป้าขาย 2.5 หมื่นคัน พร้อมประเมินคนเข้างาน 1.3 ล้านคนตลอด 9 วันจัดงาน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 July 2558

บิ๊ก มอเตอร์เซล ประกาศกร้าวทุ่มงบ 130 ล้านบาทจัดงาน 1-9 สิงหาคมนี้ ชูรถเปิดตัวเพียบกว่า 10 รุ่น ไฮไลท์ที่มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ตและมาสด้า บีที-50 ใหม่มาแน่ มั่นใจผู้จัดทุ่มแคมเปญเต็มที่รับรถใหม่ก่อนปรับภาษีต้นปี

จรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ในฐานะประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แกรนด์ มอเตอร์เซล 2015 (บิ๊ก มอเตอร์เซล 2015) เปิดเผยว่าการจัดงานในปีนี้จะใช้พื้นที่รวมกว่า 3.7 หมื่นตารางเมตร ด้วยงบประมาณกว่า 130 ล้านบาท

ทั้งนี้ เชื่อว่าผู้ที่มาเดินงานจะได้รับรู้ถึงแคมเปญและโปรโมชั่นที่ผู้ประกอบการเตรียมไว้รองรับการจำหน่ายรถยนต์ในงานนี้ โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานไม่น้อยกว่า 1.3 ล้านคน และมียอดจำหน่ายรถยนต์ในงานกว่า 2.5 หมื่นคันแน่นอน

"ในปีนี้ผู้ประกอบการรถยนต์กลุ่มที่มีศักยภาพในการจำหน่ายเข้าร่วมงานกับเราครบทุกค่าย ทั้งกลุ่มรถยนต์ตลาดและรถยนต์หรูหรา รวมไปถึงรถปิกอัพและเอสยูวีทุกราย รวมไปถึงผู้ประกอบการรถยนต์นำเข้าและอุปกรณ์ตกแต่งอย่างครบวงจร"

Jaruay_12

นอกจากนี้ จะมีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต ที่ประธานใหญ่มิตซูบิชิ มอเตอร์ส จะเดินทางมาเปิดตัวด้วยตัวเอง หรือมาสด้า บีที-50 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ที่จะเปิดตัววันที่ 7 สิงหาคม ในช่วงระหว่างการจัดงาน

รวมไปถึงการเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของรถหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นซูซูกิ เซียส, โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์, ฟอร์ด เอเวอเรสต์, ฟอร์ด เรนเจอร์, ทาทา ซีนอน ใหม่ รวมแล้วจะมีรถเปิดตัวทั้งโมเดลเชนจ์และไมเนอร์เชนจ์กว่า 10 รุ่นภายในงาน

"เรามั่นใจว่านอกเหนือจากรถรุ่นใหม่ที่เปิดตัวในงานแล้ว ผู้ประกอบการทุกรายจะจัดแคมเปญกันอย่างเต็มที่เนื่องจากงานของเราเป็นงานเพื่อการขาย นอกจากนี้ คาดว่าผู้ซื้อคงเร่งตัดสินใจก่อนกสารปรับขึ้นภาษีรถยนต์ที่จะเริ่มต้นปีหน้าเช่นกัน"


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ