เชฟโรเลต เจริญชัย เปิดตัวโปรแกรม "คอมพลีต แคร์" พร้อมจุดประกายพลังการเล่นให้เด็กในอุบลราชธานี Share this

เชฟโรเลต เจริญชัย เปิดตัวโปรแกรม "คอมพลีต แคร์" พร้อมจุดประกายพลังการเล่นให้เด็กในอุบลราชธานี

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 30 July 2558

วันที่ 29 กรกฎาคม 2558 ศูนย์เชฟโรเลต เจริญชัย จังหวัดอุบลราชธานี เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับโปรแกรม คอมพลีต แคร์ บนเนื้อที่กว่า 67 ไร่ พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ด้วยคอนเซปต์ "เราจะเป็นฮีโร่สำหรับลูกค้าในทุกๆ วัน" พร้อมมอบ วัน เวิลด์ ฟุตบอลกว่า 2,000 ลูก ให้โรงเรียนทั่วจังหวัดอุบลราชธานี 

จากที่มีการเปิดตัวโปรแกรม คอมพลีต แคร์ จากเชฟโรเลตประเทศไทยไปแล้วก่อนหน้า วันนี้ เชฟโรเลต เจริญชัย ศูนย์บริการมาตฐานที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทำการเปิดโปรแกรม คอมพลีต แคร์ อย่างเต็มรูปแบบ บนเนื้อที่กว่า 67 ไร่ เพื่อบริการลูกค้าจังหวัดอุบล และบริเวณใกล้เคียง ให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด

x8

โดยโปรแกรม คอมพลีต แคร์ ยังคงมีบริการที่ครบครันตามแบบฉบับ เชฟโรเลตทั่วโลก ตั้งแต่ บริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง การรับประกันสูงสุด 3 ปี หรือที่ 100,000 กม. ศูนย์บริการเครื่องที่ เชฟวี่ โมบาย เซอร์วิส และสิทธิ์พิเศษเฉพาะประเทศไทยจากโปรแกรมเชฟวี่พลัส ที่มอบส่วนลดและบริการจากร้านค้าชื่อดังมากมาย

x4

ด้วยศูนย์บริการครบครันที่มีพื้นที่สามารถรองรับลูกค้าจำนวนมากในเวลาเดียวกันทั้งยังมีความรวดเร็วทันสมัยด้วย ช่องบริการซ่อมรถยนต์จำนวน 36 ช่อง เครื่องตั้งศูนย์ล้อแบบ 3 มิติ ห้องเก็บสต๊อกอะไหล่ขนาดใหญ่ โรงซ่อมสี โรงซ่อมตัวถัง ห้องกระจกสำหรับติดฟิล์มรถยนต์ ลานทดสอบสมรรถนะรถยนต์เชฟโรเลต

x3

คลังเก็บรถยนต์ใหม่ขนาดใหญ่ ที่สามารถสต๊อกรถใหม่จำนวนมากไว้เพื่อความรวดเร็วในการส่งมอบให้กับลูกค้า และในส่วนของคาร์แคร์ ซึ่งทั้งหมดล้วนมีความเป็นมาตรฐานสูงโดยจะช่วยส่งเสริมความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า ควบคู่ไปกับการสร้างความสัมพันธ์อันยั่งยืนกับลูกค้าและเชฟโรเลตตลอดไป

พร้อมกันนี้ เชฟโรเลต ยังมอบ วัน เวิลด์ ฟุตบอล กว่า 2,000 ลูก และหนังสือภาษาอังกฤษง่ายนิดเดียวให้กับโรงเรียนบ้านหนองเม็ก จังหวัดอุบลราชธานี หวังจุดประกายพลังแห่งการเล่นให้เด็กในจังหวัด

x9

นายสมชาติ พงคพนาไกร กรรมการผู้จัดการ เชฟโรเลตเจริญชัย กล่าวว่า การมอบลูกฟุตบอลให้กับเด็กๆ ทั่วจังหวัดอุบลราชธานีนอกจากเด็กๆ จะได้สนุกกับการเล่นกีฬาแล้ว เรายังเล็งเห็นว่ากีฬาฟุตบอลเป็นกีฬาที่สอนให้ผู้เล่นมีความสามัคคี การทำงานร่วมกันเป็นทีม ร่วมกันเอาชนะความท้าทาย ทำให้เด็กได้รับการปลูกฝังความสามามัคคีกันตั้งแต่เด็กๆ เมื่อเติบโตขึ้นไปจะได้เป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพของประเทศชาติต่อไป

ซึ่งถือว่าเชฟโรเลตหลังจากนี้เอาจริงกับเรื่องบริการหลังการขายอย่างเต็มรูปแบบด้วยการอัดโปรแกรม คอมพลีต แคร์ ที่สามารถดูแลลูกค้าได้ทุกเรื่องอย่างใกล้ชิด และยังมีการช่วยเหลือสังคมซึ่งถือว่าเป็นเรื่องดีๆ สำหรับวงการอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศ

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ