2015 มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต เปิดตัวครั้งแรกของโลกในประเทศไทย Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

2015 มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต เปิดตัวครั้งแรกของโลกในประเทศไทย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 31 July 2558

เป็นหนึ่งในรถที่ได้รับการกล่าวขวัญถึงมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะหลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของคู่แข่ง ก็มีคำถามอย่างหนาหูว่า 2015 มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต ที่มิตซูบิชิกำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยที่แรกของโลกนั้น มีดีมากพอที่จะประมือหรือไม่


2015 มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต เปิดตัวครั้งแรก

มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต เป็นหนึ่งในรถยนต์ดัดแปลงเอนกประสงค์ หรือ พีพีวี ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาบนพื้นฐานของรถปิกอัพมิตซูบิชิ ไทรทัน โดยมิตซูบิชิระบุว่านี่คือรถที่ได้รับการออกแบบและพัฒนามาอย่างล้ำยุค เน้นเรื่องของการขับขี่และการใช้งานที่เอนกประสงค์

ภาพหลุดมีออกมาบ้างแล้วประปรายก็ถือเป็นรถที่สวยงาม แข็งแกร่งและบึกบึนดี ขณะที่ข่าวลือเรื่องการกลบจุดอ่อนของรถพื้นฐานด้วยการเลือกใช้ระบบส่งกำลังรุ่นใหม่เป็นเรื่องที่ดีที่น่าติดตาม รวมไปถึงกระแสข่าวที่เปิดราคาจำหน่ายออกมาได้อย่างน่าสนใจ

ทั้งหมดนี้รอช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม จะได้รู้กัน แต่ก่อนอื่นไปติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับรถคันนี้ด้านล่างก่อนได้เลย...

2015_Mitsubishi_Pajero_Sport_40

เปิดตัวพร้อมราคาจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

มิตซูบิชิ จัดงานเปิดตัว 2015 มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกของโลก เปิดรับจอง 3 รุ่นย่อย มาพร้อมเครื่องยนต์ 2.4 ลิตรและเกียร์ 8 สปีดรุ่นใหม่ เคาะราคาจำหน่าย 1.138-1.45 ล้านบาท ช่วงนี้จองรุ่นท๊อปลดเหลือ 1.399 ล้านบาทเท่านั้น

[5 เรื่องที่ควรรู้] ออลล์นิว มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต กับการเปิดตัวครั้งแรกในโลก ณ ประเทศไทย

หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมามากมายถึง ออลล์นิว ปาเจโร่ สปอร์ต คันนี้ ทั้งภาพหลุด ทั้งออฟชั่นภายในรถยนต์ ก่อนงานเปิดตัว ในวันนี้เรามาพบกับรายละเอียดเด็ดๆ 5 ข้อว่ามีอะไรที่ทำให้ ออลล์นิว ปาเจโร่ สปอร์ต ที่เปิดตัวสดๆ ร้อนๆ คันนี้โดดเด่นกันบ้าง

[วีดีโอ] เชิญยล 2015 มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต เปลี่ยนโฉมใหม่หมดหัวจรดท้าย

หลังจากที่เปิดตัวอย่างหวือหวาสร้างกระแสเรียกคนเข้างาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ เป็นอย่างดีไปแล้วเมื่อวานนี้ วันนี้เราได้นำวีดีโอจากงานเปิดตัวในช่วงเช้ามาฝากกัน

[อัลบั้้มภาพ] 2015 มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต หล่อ หรู เหนือระดับ กับเครื่อง 2.4 ลิตร เกียร์ 8 สปีด

หลังจากที่มีภาพหลุดออกมานาน วันนี้เราก็จะได้เห็นกันแบบเต็มๆ ตาเสียที กับ มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต ถ้าดูหรูหรา ม่ีระดับ สปอร์ตสมเชื่อ พร้อมเทคโนโลยีขับขี่ที่ไม่ธรรมดา

ระเบิดศึกอย่างเป็นทางการ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ผู้ท้าชิงล่าสุด โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ – ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์

กลายเป็นตลาดที่แข่งขันกันดุเดือดเลือดพล่านที่สุดในปีนี้ทันที สำหรับเซกเมนท์รถอเนกประสงค์กระบะดัดแปลงหรือพีพีวี หลังจากค่ายรถยักษ์ใหญ่เผยโฉมรถรุ่นใหม่กันครบถ้วนทุกค่ายแล้ว เรามาลองชมความโดดเด่นของรถแต่ละรุ่น ทั้ง มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ และฟอร์ด เอเวอร์เรสต์

มิตซูบิชิย้ำปาเจโร่ สปอร์ต สร้างเพื่อความสมบูรณ์แบบ

ทีเซอร์ความยาว 30 วินาทีชุดนี้เผยให้เห็นหุ่นยนต์กำลังสเก็ตช์ภาพรถอเนกประสงค์พีพีวีรุ่นใหม่ล่าสุดคันนี้ พร้อมกับเน้นย้ำข้อความที่ว่า “ปาเจโร่ สปอร์ต สร้างขึ้นเพื่อความสมบูรณ์แบบ” โดยมีบทบรรยาย “ผมเชื่อว่าความสมบูรณ์แบบ…ออกแบบได้”

วีดีโอทีเซอร์ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับรถรุ่นนี้

วีดีโอทีเซอร์ชุดนี้ระบุว่า ปาเจโร่ สปอร์ตมีแนวคิด “Designed for perfection” หรือออกแบบมาเพื่อความสมบูรณ์แบบ พร้อมยืนยันการเผยโฉมก่อนใครที่งานบิ๊ก มอเตอร์เซลส์ 1-9 สิงหาคมนี้

ทีเซอร์แรกสุดของมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต

ภาพทีเซอร์ในเงามืดที่มิตซูบิชิส่งถึงสื่อมวลชน ระบุว่าปาเจโร่ สปอร์ตจะพัฒนาบนพื้นฐานเดียวกับรถกระบะไทรทัน เน้นรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งและแฝงด้วยความหรูหราสไตล์รถอเนกประสงค์พีพีวี

 

รูปร่างหน้าตาของปาเจโร่ สปอร์ต กระจังหน้าดีไซน์ปราดเปรียวและมีช่องดักอากาศขนาดใหญ่ คาดว่าจะตกแต่งด้วยวัสดุโครเมียมรอบคันเพิ่มความหรูหรา ซุ้มล้อเสริมภาพลักษณ์ความบึกบึน ส่วนไฟท้ายแนวตั้งออกแบบได้อย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

2015_Mitsubishi_Pajero_Sport_55

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ