2015 มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต เปิดตัวครั้งแรกในโลก Share this

2015 มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต เปิดตัวครั้งแรกในโลก

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 01 August 2558

มิตซูบิชิ จัดงานเปิดตัว 2015 มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกของโลก เปิดรับจอง 3 รุ่นย่อย มาพร้อมเครื่องยนต์ 2.4 ลิตรและเกียร์ 8 สปีดรุ่นใหม่ เคาะราคาจำหน่าย 1.138-1.45 ล้านบาท ช่วงนี้จองรุ่นท๊อปลดเหลือ 1.399 ล้านบาทเท่านั้น


2015 มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต

ลูกค้าที่รอจับจองเป็นเจ้าของหรือรอเปรียบเทียบรถยนต์ดัดแปลงอย่างมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต ได้สมหวังกันวันนี้ เมื่อมิตซูบิชิประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งเปิดรับจองอย่างเป็นทางการที่งานบิ๊ก มอเตอร์เซล และตัวแทนจำหน่ายของมิตซูบิชิกว่า 220 แห่งทั่วประเทศ

เทะสึโระ อาอิคาวะ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า ปาเจโร่ สปอร์ต ใหม่จะพร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป โดยผู้ที่จองภายในเดือนกันยายน จะได้รับข้อเสนอฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ชุดแต่งแท้มูลค่า 1.4 หมื่นบาท และราคาพิเศษสำหรับรุ่นท๊อป

2015_Mitsubishi_Pajero_Sport_04

ปาเจโร่ สปอร์ต เปิดตัวมาแล้วในประเทศไทยก่อนหน้านี้ 2 รุ่น ในปี 2539 และปี 2551 โดยได้รับความสนใจจากผู้บริโภคมากพอสมควร โดยมีการผลิตและส่งออกไปจำหน่ายกว่า 90 ประเทศทั่วโลก ซึ่งตัวเลขการจำหน่ายสะสมของรถรุ่นนี้ทั่วโลกสูงมากกว่า 4 แสนคัน

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ มาพร้อมแนวคิดของการออกแบบเพื่อให้เป็นรถยนต์เอสยูวีแบบออฟโรดที่ทันสมัยและให้ความสะดวกสบาย ด้วยนิยามใหม่ Designed for Perfection : ที่สุดของความสมบูรณ์แบบ ที่ครบครันด้วยฟังก์ชั่นการทำงาน พร้อมการออกแบบภายนอกใหม่ทั้งหมด มีสมรรถนะที่โดดเด่น และความสะดวกสบายของห้องโดยสาร

2015_Mitsubishi_Pajero_Sport_02

“ผมมั่นใจว่า มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ซึ่งเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์หลักที่จะมาสร้างการเติบโตอย่างมั่นคงให้กับบริษัทฯ จะสามารถสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยได้อีกครั้ง รวมทั้งช่วยสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยได้อย่างแน่นอน"

การออกแบบด้านหน้าในสไตล์ไดนามิก ชิลด์ เอกลักษณ์เฉพาะของมิตซูบิชิที่จะถูกนำมาใช้กับตระกูลปาเจโร ภายในห้องโดยสารโดดเด่นด้วยการออกแบบคอนโซลกลางแบบทีเชพ-ไฮคอนโซลอย่างรถยนต์เอสยูวีหรู พร้อมการตกแต่งแบบสีเงินซิลเวอร์ เดคคอเรชั่น และการออกแบบเบาะนั่งใหม่ที่ช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับห้องโดยสาร

2015_Mitsubishi_Pajero_Sport_03

เทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะที่ครบครัน ด้วยแชสซีส์เหล็กกล้าและโครงสร้างตัวถังนิรภัยไรซ์ บอดี้ ถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง รวมไปถึงระบบเตือนการชนด้านหน้าตรงพร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตาเป็นครั้งแรกในรถยนต์มิตซูบิชิ และระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว

นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งระบบอำนวยความสะดวกอีกมากมายที่เหนือกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกัน อาทิ ระบบเบรกมือควบคุมด้วยไฟฟ้าครั้งแรกในรถยนต์มิตซูบิชิ รวมไปถึงกล้องมองภาพรอบคันพร้อมเส้นแสดงทิศทางการเคลื่อนที่ของรถ ซึ่งทำงานผ่านกล้อง 4 ตำแหน่งรอบตัวรถ และระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบแยกปรับอุณหภูมิซ้าย-ขวาสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารตอนหน้า

2015_Mitsubishi_Pajero_Sport_06

เครื่องยนต์ดีเซลรหัส4เอ็น15 ไมเวค คลีนดีเซล อลูมินัม อัลลอย บล็อก ขนาด 2.4 ลิตร มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดรุ่นใหม่ล่าสุดที่พัฒนาสำหรับปาเจโร่ สปอร์ต ใหม่โดยเฉพาะ มาพร้อมโหมดสปอร์ตและทำงานควบคู่กับระบบตัดกำลังไปยังเพลาขับโดยอัตโนมัติเมื่อเหยียบเบรกและระบบจี-เซนเซอร์

"ระบบทั้งหมดนี้ช่วยให้รถรุ่นใหม่ให้การประหยัดน้ำมันมากขึ้นถึง 17% เมื่อเทียบกับรุ่นที่ผ่านมา และยังปล่อยค่ามลพิษที่ต่ำกว่า 200 กรัม / กิโลเมตร ผ่านเกณฑ์การปล่อยค่ามลพิษภายใต้โครงสร้างภาษีใหม่ที่จะประกาศใช้ในเดือนมกราคม 2559 นี้"

ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ มาพร้อมระบบซูเปอร์ ซีเลค โฟร์วีลล์ไดร์ฟ-ทู เทคโนโลยีสำหรับรถขับเคลื่อน 4 ล้อ เอกสิทธิ์เฉพาะของมิตซูบิชิที่สมบูรณ์แบบด้วยโหมดขับเคลื่อนแบบออฟโรดที่สามารถเลือกรูปแบบการส่งกำลังเครื่องยนต์ให้เหมาะกับสภาพพื้นผิวและเส้นทางในการขับขี่ได้มากถึง 4 รูปแบบ รวมไปถึงระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน

2015_Mitsubishi_Pajero_Sport_48

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ จะถูกผลิตจากโรงงานแห่งที่ 2 ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ซึ่งนอกจากตลาดประเทศไทยแล้ว มิตซูบิชิมีแผนจะส่งออกไปจำหน่ายยังออสเตรเลีย ประเทศในกลุ่มอาเซียน ตะวันออกกลาง แอฟริกา ละตินอเมริกา รัสเซีย และประเทศต่าง ๆ มากกว่า 90 ประเทศทั่วโลก

สำหรับราคาจำหน่ายของมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต ประกอบด้วยรุ่นจีที-พรีเมียม ขับเคลื่อน 4 ล้อ ราคา 1.45 ล้านบาท พร้อมราคาพิเศษ 1.399 ล้านบาท หากจองภายในเดือนกันยายนและรับรถก่อนธันวาคมนี้ รุ่นจีที ขับเคลื่อน 2 ล้อ ราคาจำหน่าย 1.25 ล้านบาทและรุ่นล่างจีแอลเอส-แอลทีดี วางราคาจำหน่าย 1.138 ล้านบาท

ใครสนใจอย่าลืมมาชมที่งานบิ๊ก มอเตอร์เซลหรือโชว์รูมมิตซูบิชิทั้ง 220 แห่งทั่วประเทศไทยได้เลย!!!

2015_Mitsubishi_Pajero_Sport_05

อัปเดตข่าวรถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ กับเรา Autospinn

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน ได้ที่นี่

ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เช็คราคารถมือสอง ได้ที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ