[ลองขับ] ทดสอบสมรรถนะก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันนี้ กับ เอ็มจี6 พี่ใหญ่ โฉมไมเนอร์เช้นจ ที่ต้องบอกว่า ลงตัวขึ้นเยอะ !! Share this

[ลองขับ] ทดสอบสมรรถนะก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันนี้ กับ เอ็มจี6 พี่ใหญ่ โฉมไมเนอร์เช้นจ ที่ต้องบอกว่า ลงตัวขึ้นเยอะ !!

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 22 July 2558

หลังจากที่ เอ็มจี ใจดี เชิญให้ทางทีมงานได้เข้าร่วมทดสอบ เอ็มจี6  โฉมไมเนอร์เช้นจ์ ซึ่งจัดเป็นรอบพิเศษก่อนใครต้องบอกเลยว่า อะไรๆ ที่ยังไม่ลงตัวในรุ่นก่อนหน้า เอ็มจี6 โฉมนี้จัดให้เรียบร้อยครบหมดทุกความต้องการของลูกค้า

1028

ประการแรกเลยคือภายนอกออกแบบใหม่ที่ต้องบอกกันตรงๆ ว่าหล่อเหลาขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า ด้วยการเปลี่ยนชุดกันชนหน้าและกันชนหลังรอบคัน ชุดโคมไฟหน้าและไฟท้ายออกแบบใหม่ที่หรูหราและสวยงามกว่าเดิมพร้อมด้วยแม็กซ์ลวดลายใหม่

862

แค่นี้ยังไม่พอระบบภายในที่ถูกจูนใหม่หมดทั้งระบบพวงมาลัยการตอบสนองดีขึ้นกว่าเดิมมากการ ขับง่ายขึ้น การเลี้ยวการเข้าโค้งดีขึ้น การเซ็ตเครื่องยนต์มาใหม่การตอบสนองของเครื่องยนต์ดีขึ้นกว่าเดิมเหยียบปุ๊ปมาปั๊ป

20150715_100327

ไฟหน้าปรับระดับอัตโนมัติเมื่อการบรรทุกสัมภาระที่มากขึ้นทำให้ไฟส่องสว่างสามารถสาดฉายไปบนถนนในระดับที่ควรจะเป็น ระบบไฟส่องสว่างด้านข้างรถยนต์เพื่อช่วยเพิ่มทัศนวิสัยการเลี้ยวในเวลากลางคืน

1200

โดยรวมจากที่ได้ทดสอบสมรรถนะของ เอ็มจี6 ภายในสนามที่ทาง เอ็มจี จัดไว้ให้ ทั้งการเข้าโค้งด้วยความเร็วสูง การสลาลอม การเบรคกระทันหัน และอัตราการเร่งของเครื่องยนต์ พบว่า มีการปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นทุกประการ

ภายนอกออกแบบใหม่สวยงามขึ้น แต่ยังมีในส่วนของหน้าปัดแสดงผลรถยนต์ที่เลขแสดงความเร็วอาจจะอ่านยากไปนิดอาจจะเป็นที่ฟอนต์ตัวหนังสือที่เรียงติดกันไปหน่อย

20150715_103453

อย่างไรก็ตามในส่วนของราคาและรุ่นย่อยต่างๆ ยังคงต้องติดตามการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกทีใน วันนี้ ซึ่งคาดว่าถ้าราคาอยู่ในช่วงที่กำลังพอเหมาะน่าจะเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในตลาดที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ เอ็มจี เซลส์ ประเทศไทยที่ให้เกียรติเชิญทีมงาน ออโต้สปินส์ เข้าร่วมทดสอบแบบพิเศษในครั้งนี้ด้วยครับ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและราคาเอ็มจี6 จากงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเกี่ยวกับรถยนต์และมอเตอร์ไซค์เพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ